Quảng cáo

'Hung thần thẻ đỏ' bắt chính trận MU vs Man City

Chủ nhật, 08/03/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

FA đã chính thức công bố trọng tài điều khiển trận cầu được chờ đợi nhất vòng 29 Ngoại hạng Anh giữa MU vs Man City. Đó là 1 cái tên đem tới không ít kỉ niệm buồn cho cả 2 đội bóng thành Man.

VIDEO: Harry Kane lập siêu phẩm vào lưới Wolves

Manchester Utd và Manchester City sẽ có cuộc đối đầu thứ tư trong mùa giải này. Đây cũng là trận derby cuối cùng giữa 2 đội tính trong mùa 2019/2020. Mới đây, FA cũng đã chính thức công bố danh tính trọng tài sẽ bắt chính trận đấu "hot" nhất vòng 29 này, và đó là 1 cái tên không mấy dễ chịu đối với cả 2 đại diện thành Man.

Cái tên được FA chỉ định là trọng tài kì cựu Mike Dean - cái tên không còn xa lạ với NHM Ngoại hạng Anh. Ông từng cầm còi rất nhiều trận đấu của MU và Man City. Tính riêng các trận derby Manchester, vị trọng tài 51 tuổi đã có 5 lần dẫn dắt. Trận đấu cuối tuần này sẽ là trận derby thứ 6 của ông.

Ngoại  hạng Anh, MU vs Man City, derby Manchester, MU, Man City

Đối với MU và Man City, Mike Dean không khác gì hung thần. Ông đã rút ra tới 25 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ cho Quỷ đỏ thành Manchester (Chỉ tính trong 5 cuộc đối đầu Man City trong quá khứ). Tấm thẻ đỏ MU phải nhận chính là dành cho Paul Scholes trong trận bán kết FA Cup năm 2011.

Đối với Man City, vị trọng tài sinh ra tại Wirral này cũng không để lại ấn tượng tốt đẹp gì về mặt rút thẻ. Ngay trong tháng 2 vừa qua, ông Mike Dean đã truất quyền thi đấu của Zinchenko trong cuộc đối đầu của Man City vs Tottenham. Trận này City thất bại 0-2. Cũng phải nói qua, trước khi lĩnh thẻ đỏ, Man City đã được hưởng 1 quả phạt đền từ vị trọng tài 51 tuổi này, tuy nhiên Aguero đã không thể đánh bại Lloris.

Ngoại  hạng Anh, MU vs Man City, derby Manchester, MU, Man City

Mùa này, ông Mike Dean cũng đã điều khiển 1 trận đấu giữa MU vs Man City. Đó là trận lượt về League Cup trên SVĐ Old Trafford. Trận đấu này, Man City củng cố tấm vé đi tiếp bằng thắng lợi 3-1. (Trước đó City đã hạ MU 1-0 tại Etihad).

Ngoài ra, hỗ trợ cho ông Mike Dean trong trận derby thành Man sắp tới là Darren Cann, Dan Robathan, Anthony Taylor cùng với trọng tài VAR là Andre Marriner và Stephen Child.

Trận đấu giữa MU vs Man City sẽ diễn ra vào 23h30 Chủ Nhật, ngày 8/3.

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29: Tâm điểm MU đại chiến Man City

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU vs Man City derby Manchester MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo