Quảng cáo

Derby County vs Man Utd: Quỷ Đỏ thẳng tiến đến chiến thắng

Thứ năm, 05/03/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Đang có phong độ tốt trên mọi đấu trường, Man Utd dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để có chiến thắng trước Derby County tại vòng 5 cúp FA.

VIDEO: Rooney chia sẻ trước trận gặp MU (sub Việt)

Vòng 5 FA Cup: Derby County vs Man Utd

Thời gian: 2h45 ngày 6/3 | SVĐ: Pride Park Stadium

>> Trực tiếp Derby County vs MU: Gặp lại Rooney

Man Utd đang hồi sinh với đầu tàu là tân binh đắt giá tại phiên chợ Đông là Bruno Fernandes.

Tuy vừa chỉ có 1 điểm may mắn trước Everton trong trận đấu mà thủ thành số 1 De Gea mắc sai lầm ngớ ngẩn, nhưng không thể phủ nhận rằng Quỷ Đỏ đang thể hiện sự tiến bộ rất đáng khen ngợi dưới thời Ole Solskjaer.

MU đã không thua kể từ khi Bruno đến và tiếp quản chiếc áo số 18 huyền thoại mà Paul Scholes để lại. Với thành tích 3 hòa 3 thắng trên mọi đấu trường, trong đó có những chiến thắng xuất sắc trước Chelsea cũng như Club Brugge.

FA Cup, Derby County, Man Utd, nhận định bóng đá

Từ vị trí giữa BXH, đội bóng chủ sân Old Trafford lúc này đã vươn lên thứ 5 và chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm. Đồng thời với chiến thắng 5 sao đầy thuyết phục trước Club Brugge, MU cũng đã chính thức có mặt ở vòng 1/8 Europa League.

Và không có lý do gì để các Manucians tiếp tục hy vọng đội nhà có thêm chiến thắng đồng thời gần hơn việc có 1 danh hiệu trong mùa giải năm nay. Nhất là khi đối thủ của Man U vòng đấu này chỉ là 1 Derby County đang thi đấu tại hạng Nhất Anh.

Đội bóng cũ của HLV Chelsea hiện tại Frank Lampard đang không có được phong độ tốt.

Đã từng tiến đến vòng play-off thăng hạng mùa giải năm ngoái, nhưng hiện nay với sự ra đi của Lampard cùng những trụ cột, Derby County hiện nay chỉ đứng thứ 12 trên BXH và chẳng còn mục tiêu trong mùa giải năm nay.

FA Cup, Derby County, Man Utd, nhận định bóng đá

Mặc dù phải hành quân trên sân khách nhưng chỉ cần các cầu thủ của MU, đặc biệt là nguồn sống Bruno Fernandes giữ đúng phong độ thì Quỷ Đỏ sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để chiến thắng trận đấu này.

Và quỷ đầu đàn 1 thời Rooney sẽ không có kỷ niệm vui khi gặp lại đội bóng đã từng là hơi thở và sự sống 1 thời của mình.

Một trận thắng nữa sẽ giúp Nhà hát của những giấc mơ tiếp tục mở hội, và MU lại có quyền mơ mộng đến mùa giải có danh hiệu, điều mà Ole vẫn chưa làm được trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Derby County: Roos; Bogle, Davies, Wisdom, Forsyth; Bird, Shinnie, Knight, Rooney, Lawrence; Martin

Manchester United: Romero; Dalot, Bailly, Maguire, Williams; McTominay, Fred, Mata, Lingard, James; Ighalo

Dự đoán tỷ số: Derby County 0-2 Manchester United

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup Derby County Man Utd nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT