Quảng cáo

'Ronaldo Trung Quốc' nhận đặc cách cực lớn

Thứ năm, 05/03/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của ĐT Trung Quốc, Wu Lei đang được tạo điều kiện hết mức để có thể phát triển sự nghiệp tại CLB Espanyol.

'Ronaldo Trung Quốc' chia sẻ về dịch Covid-19 ở Tây Ban Nha (Sub Việt)

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 châu Á, đội tuyển Trung Quốc đã công bố danh sách triệu tập gồm 26 cầu thủ bao gồm cả tiền đạo chủ lực Wu Lei. Dự kiến, toàn đội sẽ có chuyến tập huấn tại Trung tâm thể thao JA, Dubai trong ít ngày tới.

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức mới đây từ Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA), họ quyết định không để tiền đạo Wu Lei tham gia vào đợt tập huấn lần này. Thông báo này được đưa ra sau những thảo luận rất kỹ từ đội ngũ huấn luyện viên đội tuyển và đã nhận được sự đồng thuận của CFA.

wu lei trung quoc

Theo đó, CFA cũng như HLV trưởng Li Tie muốn tạo điều kiện cho Wu Lei ở lại Tây Ban Nha, toàn tâm toàn ý tập luyện cùng các đội đồng tại Espanyol. Họ hi vọng "Ronaldo Trung Quốc" sẽ chiếm lại được suất đá chính tại La Liga và có những bước thăng tiến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Người hâm mộ Trung Quốc cũng như giới truyền thông cũng tỏ ra rất đồng tình với quyết định trên của CFA. Tất cả đều đánh giá rằng điều này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho tương lai của đội tuyển bóng đá quốc gia này.

wu lei trung quoc

"Giờ đây, điều quan trọng nhất với các tuyển thủ quốc gia là cơ hội được thi đấu chính thức. Trong nước, các giải đấu vẫn đang bị hoãn. Wu Lei là cầu thủ duy nhất của ĐT được thi đấu, vì vậy anh ấy nên được phép ở lại Tây Ban Nha", tờ Sohu viết.

Sau những màn thể hiện tốt trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 đang dần chiếm lại được niềm tin nơi HLV trưởng Espanyol. Wu Lei đã được đá chính ở ba trận gần nhất. Tuy nhiên, anh cũng như các đồng đội sẽ cần nỗ lực rất nhiều để giúp đội nhà tránh khỏi việc xuống hạng, bởi Espanyol vẫn đang đứng cuối La Liga với 20 điểm.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wu lei đt trung quốc la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT