Quảng cáo

Ronaldinho sốc sau khi bị cảnh sát bắt giữ

Thứ sáu, 06/03/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá Brazil và Barca, Ronaldinho đang bị sốc sau khi bị bắt giữ tại Paraguay vì cáo buộc dùng hộ chiếu giả.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của "Rô vẩu" tại Barca

Ronaldinho và người anh trai Roberto de Assis đã bị giam giữ sau khi cảnh sát đột kích phòng của họ tại một khách sạn sang trọng ở Asuncion, Paraguay.

Adolfo Marin, một trong 4 luật sư được thuê để bào chữa cho hai anh em, cho biết Ronaldinho và Assis không có lý do gì để thực hiện hành vi phạm tội.

"Thực ra họ là nạn nhân ... họ không cần phải làm điều đó. Họ có thể đã vào Paraguay bằng hộ chiếu Brazil. Ronaldinho không hiểu những gì đã xảy ra cho đến nay, anh ấy bị sốc và bất ngờ trước tình huống này", luật sư Marin phát biểu trên Radio 730 AM của Paraguay.

Ronaldinho, Brazil, Barca, Ronaldinho bị bắt

Ronaldinho cùng anh trai đã đến Paraguay để tham gia một buổi giao lưu với lớp học bóng đá trẻ em và cũng là để công bố một cuốn sách mới về sự nghiệp của huyền thoại bóng đá người Brazil.

Công tố viên Paraguay Federico Delfino cho biết rằng Ronaldinho và Assis đã được trao một hộ chiếu Paraguay ngay sau khi họ xuống máy bay.

"Cả Ronaldinho và anh trai đều nói rằng hộ chiếu đó là một món quà. Họ chưa trải qua quá trình lấy quốc tịch Paraguay. Để có được quốc tịch Paraguay hoặc được nhập quốc tịch như một người Paraguay, bạn phải cư trú tại quốc gia này", Delfino nói với các phóng viên.

Ronaldinho, Brazil, Barca, Ronaldinho bị bắt

Vào tháng 11 năm 2018, Ronaldinho và Assis đã bị chính quyền Brazil tịch thu tài sản sau khi không trả tiền phạt do vụ kiện năm 2015.

Hai anh em chỉ mới lấy lại hộ chiếu vào tháng 9 năm ngoái sau khi kết thúc lệnh cấm đi ra nước ngoài trong 10 tháng. Ronaldinho cũng đã phải trả khoản tiền phạt hàng triệu đô la vì xây dựng một khu câu cá mà không có giấy phép môi trường.

Ronaldinho đã giã từ bóng đá vào năm 2018 sau trải qua sự nghiệp lẫy lừng. Ronaldinho từng cùng Brazil vô địch World Cup vào năm 2002 và 2 lần giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Brazil Barca Ronaldinho bị bắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT