Quảng cáo

Ngoại hạng Anh ra quyết định kỳ lạ trước sự lây lan của virus corona

Thứ sáu, 06/03/2020 09:23 AM (GMT+7)
A A+

BTC Ngoại hạng Anh đã công bố những thay đổi về các nghi thức trước trận đấu trong bối cảnh nỗi sợ hãi của virus corona.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Trong bối cảnh lo ngại về sự lây lan của virus corona ở Anh, cái bắt tay giữa các cầu thủ trước các trận đấu sẽ bị hủy bỏ.

Cho đến nay, Vương quốc Anh đã có 115 trường hợp nhiễm virus corona được xác nhận và đã công bố ca tử vong đầu tiên do loại virus này gây ra vào ngày 5/3 vừa qua.

Premier League đã liên lạc với Chính phủ Vương quốc Anh để thảo luận về các vấn đề liên quan đến virus corona và hiện đã thực hiện bước đi đầu tiên để ngăn chặn sự bùng phát.

Ngoại hạng Anh, Premier League, virus corona, COVID-19

Một thông báo viết: "Cái bắt tay trước các trận đấu tại Premier League giữa các cầu thủ và các quan chức từ cuối tuần này sẽ không diễn ra cho đến khi có thông báo mới dựa trên lời khuyên y tế.

Virus corona lây lan qua các giọt nhỏ từ mũi, miệng và cũng có thể truyền qua một cái bắt tay".

Các câu lạc bộ vẫn sẽ tham gia vào mọi phần của buổi lễ trước trận đấu tại Ngoại hạng Anh nhưng thay vào đó sẽ chỉ đơn giản là đi ngang qua đội còn lại và không bắt tay nhau.

"Các câu lạc bộ và các quan chức của trận đấu vẫn sẽ thực hiện phần còn lại của nghi thức đi bộ truyền thống trước mỗi trận đấu", đại diện của Premier League nói thêm.

"Khi bước vào sân, hai đội sẽ tiếp tục xếp hàng, kèm theo âm nhạc Premier League, sau đó cầu thủ của đội chủ nhà sẽ bước qua đối thủ mà không bắt tay nhau".

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 79 điểm sau 28 vòng đấu. Đội bóng của HLV Klopp đang tràn trề cơ hội lần đầu tiên vô địch giải đấu này say 30 năm chờ đợi.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League virus corona COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT