Quảng cáo

Cả nhà tù thay đổi lịch thi đấu futsal vì Ronaldinho

Thứ ba, 10/03/2020 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Một sự việc bi hài đã xảy đến khi dù là 1 phạm nhân nhưng Ronaldinho lại khiến cả nhà tù phải đổi lại lịch thi đấu vì mình.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của "Rô vẩu" tại Barca

Hiện tại, huyền thoại bóng đá 1 thời của Barcelona và ĐT Brazil -  Ronaldinho đang bị tạm giam tại 1 nhà tù tại Paraguay. Dù chỉ là 1 phạm nhân, nhưng Rô "vẩu" vẫn cho thấy sức ảnh hưởng của mình. Bằng chứng là việc nhà tù đã phải thay đổi hẳn lịch khai mạc giải futsal vì chính sự có mặt của anh.

Cụ thể, nhà tù Agrupacion Especializada - nơi đang giam giữ Ronaldinho và anh trai sẽ tổ chức giải đấu futsal thường niên trong vài ngày tới. Đây là giải đấu được nhà tù khét tiếng tại Paraguay tổ chức hàng năm. Tuy nhiên, năm nay giải đấu sẽ được tổ sức sớm hơn bởi sự xuất hiện của Ronaldinho.

Quả là 1 chuyện bi hài khi cả nhà tù lại phải thay đổi lịch thi đấu vốn đã ấn định hàng năm chỉ vì 1 phạm nhân. Nhưng đó là sự thật. Tất nhiên, Ronaldinho sẽ theo dõi giải đấu này với tư cách là 1 khán giả.

Ronaldinho, Brazil, Barca, Ronaldinho bị bắt

Theo Sportbible, quản lý nhà tù là ông Bras Vera chỉ muốn cựu tiền đạo Barca dự khán thay vì thi đấu. Ông Vera sợ việc Ronnie xỏ giày ra sân sẽ phá hỏng giải đấu vì... quá chênh lệch đẳng cấp.

Ngôi sao từng làm mê hoặc biết bao nhiêu con tim hâm mộ bóng đá 1 thời đã bị bắt tại Paraguay vì tội sử dụng hộ chiếu giả. Theo thẩm phán Clara Ruiz Diaz, Ronaldinho đã vướng tội danh nghiêm trọng chống lại quyền lợi của Paraguay. Anh và anh trai Roberto trước mắt sẽ bị tạm giam để chờ 1 phán quyết sau cuối.

Dù bị kết tội, nhưng có thể thấy sức ảnh hưởng của ngôi sao người Brazil lớn đến nhường nào qua việc đổi lịch thi đấu của nhà tù Agrupacion Especializada. Bức ảnh anh tươi cười trong bộ quần áo giản dị tại nhà giam cũng khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thú vị. Chẳng ai ngờ, ngôi sao từng được cả thế giới tung hô 1 thời, giờ lại sa cơ đến vậy.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Brazil Barca Ronaldinho bị bắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT