Quảng cáo

Man Utd bắt đầu chịu ảnh hưởng bởi Covid-19

Thứ tư, 11/03/2020 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Dịch corona đang bắt đầu có dấu hiệu mất kiểm soát tại châu Âu. Các câu lạc bộ bóng đá cũng phải nhận về những thiệt hại nặng nề.

Nhìn lại trận cầu kinh điển MU 3-3 Barca (1998)

Vào rạng sáng ngày 13/3 tới (giờ Việt Nam), Manchester United sẽ hành quân tới Áo để làm khách trước LASK trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League. Tuy nhiên, sẽ không có khán giả nào được vào sân Linzer do những lo ngại về dịch Covid-19.

UEFA và ban tổ chức trận đấu đã đưa ra quyết định này sau khi Bộ Y tế Áo có lệnh hoãn các sự kiện có trên 500 người tham gia cho tới tháng 4. Ngoài trận MU - LASK, một số cặp đấu của vòng 16 đội Cúp C2 cũng sẽ diễn ra mà không có khán giả như Inter Milan - Getafe hay Sevilla - AS Roma.

mu lask

Trang chủ MU cũng đã thông báo hoàn tiền cho người hâm mộ mua vé trận đấu này. Đây là một động thái chuyên nghiệp và cần thiết của ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Theo thông tin từ báo chí Anh, có khoảng 900 CĐV đã lên kế hoạch sang Áo để đồng hành cùng đội bóng con cưng.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng trận lượt về diễn ra trên sân Old Trafford cũng sẽ lâm vào hoàn cảnh tương tự. Thậm chí, nếu dịch diễn biến phức tạp hơn, không loại trừ kịch bản loạt trận lượt về vòng 16 đội Europa League sẽ phải tạm hoãn vô thời hạn.

mu lask

Ở một diễn biến liên quan, trận đấu giữa Olympiacos và Wolves có nguy cơ cao sẽ phải hủy bỏ. Phía đội bóng nước Anh đã gửi thư đề nghị cho hoãn trận đấu này tới UEFA, do chủ tịch của Olympiacos, ông Evangelos Marinakis đã được xác nhận là dương tính với Covid-19.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
europa league man utd corona lask
Xem thêm
TIN NỔI BẬT