Quảng cáo

Đối thủ của MU tại vòng 1/8 Europa League mạnh như thế nào?

Thứ hai, 09/03/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Những lá thăm may rủi đã đưa Quỷ đỏ đụng độ CLB LASK Linz của Áo. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thực lực của đội bóng này.

Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

LASK là một đội bóng nằm ở Linz, thành phố lớn thứ 3 của Áo. Đây cũng là thủ phủ của vùng Upper Astria, miền Bắc quốc gia này.

Kể từ khi được thành lập vào năm 1908 bởi Albert Siems, LASK luôn là một trong những đội bóng mạnh nhất tại giải VĐQG Áo. Họ cũng là đội bóng đầu tiên vô địch quốc gia mà không đến từ thủ đô Vienna, đó là năm 1965. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, LASK vẫn chưa có thêm chức vô địch nào.

lask mu

Ở mùa giải hiện tại, LASK đang trình diễn một phong độ rất cao và tràn trề hi vọng lần thứ hai tại giải VĐQG. Từ đầu mùa giải, đội bóng này mới chỉ để thua 2 trận tại Austrian Football Bundesliga và đang dẫn đầu với 48 điểm.

Tại Europa League, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Valerien Ismael cũng thi đấu ấn tượng khi xếp nhất tại bảng D. Ở vòng loại trực tiếp đầu tiên, LASK cũng vượt qua đối thủ mạnh AZ Alkmaar (Hà Lan) với tổng tỉ số 3-1 sau hai lượt trận.

lask mu

Đội bóng đến từ Áo không sở hữu những ngôi sao quá tên tuổi trong đội hình. Tuy nhiên, điểm mạnh của họ là sự đồng đều của các cầu thủ trên hàng công. Bộ đôi tiền đạo Joao Klauss - Marko Raguz thi nhau nổ súng đều đặn trên mọi đấu trường còn hai tiền vệ cánh Dominik Frieser và Thomas Goiginger lại có khả năng kiến thiết ấn tượng.

Ở cặp đấu này, Man Utd sẽ là đội làm khách ở trận lượt đi vào ngày 13/3 và được chơi trận lượt về trên sân nhà vào ngày 20/3 (giờ Việt Nam).

>> Kết quả bốc thăm vòng 16 đội Europa League

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Europa League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd lask europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT