Quảng cáo

Man Utd, Inter dễ thở tại vòng 1/8 Cúp C2

Thứ sáu, 28/02/2020 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United, Inter Milan hay AS Roma được đánh giá là những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch tại Europa League 2019/20.

Danh sách các cặp đấu vòng 16 đội Europa League

İstanbul Başakşehir (Thổ Nhĩ Kỳ) vs Copenhagen (Đan Mạch)

Olympiacos (Hy Lạp) vs Wolverhampton (Anh)

Wolfsburg (Đức) vs Shakhtar Donetsk (Ukraine)

Inter Milan (Italy) vs Getafe (Tây Ban Nha)

Sevilla (Tây Ban Nha) vs Roma (Italy)

Frankfurt/Salzburg vs Basel (Thụy Sĩ) *

LASK (Áo) vs Manchester United (Anh)



* Trận đấu giữu Frankfurt và Salzburg sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai 29/2 (giờ Việt Nam)

Các trận đấu thuộc vòng 16 đội Europa League sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 12/3 (theo giờ Việt Nam), lượt về sẽ thi đấu sau đó một tuần.

Thể thức bốc thăm vòng 1/16 Europa League

Theo thể thức mà UEFA đưa ra, các đội bóng đã đối đầu nhau tại vòng bảng và các đội bóng cùng 1 quốc gia sẽ không đối đầu nhau tại vòng 1/16. Như vậy, kịch bản hấp dẫn với nhiều cuộc đối đầu căng thẳng có thể diễn ra ngay vòng đấu này.

MU, Arsenal có thể đối đầu AS Roma, Shakhtar Donets hay Sporting Lisbon ngay vòng 1/16. Đây đều là những đội bóng có tên tuổi trong mặt bằng giải đấu C2. Chắc chắn những lá thăm này là điều các đội bóng Anh (cũng như Đức) không hề mong muốn.

Một kịch bản khác đó là Inter Milan từ C1 rớt xuống có thể đối đầu "lính mới" Wolverhampton hoặc Sporting Lisbon hay Shakhtar Donets. Bộ 4 Shakhtar, Sporting Lisbon, AS Roma và Wolves là những lá thăm nguy hiểm nhất trong nhóm không phải hạt giống.

2 nhóm hạt giống cụ thể tại vòng 1/16 Europa League

Nhóm hạt giống: MU, Arsenal, Inter Milan, Ajax, Sevilla, Porto, Benfica, Celtic, Braga, Basel, Espanyol, Gent, Istanbul, LASK, Malmo, Salzburg.

Nhóm không phải hạt giống: Leverkusen, Frankfurt, AS Roma, Shakhtar Donets, Wolves, Sporting Lisbon, APOEL, AZ Alkmaar, Cluj, Club Brugge, Copenhagen, Getafe, Ludogorets, Olympiacos, Rangers, Wolfsburg.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
europa league man utd kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo