Quảng cáo

Xác định 15 đội bóng chính thức giành vé dự vòng 1/8 Europa League

Thứ sáu, 28/02/2020 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Loạt trận vòng 32 đội Cúp C2 vừa hạ màn với rất nhiều diễn biến hấp dẫn, hãy cùng điểm qua 15 cái tên đầu tiên góp mặt tại vòng knock-out tiếp theo của giải đấu danh giá này.

Câu lạc bộ Rangers của HLV Steven Gerrard là đội đầu tiên giành vé vào vòng 1/8 Europa League sau khi giành chiến thắng trước Braga với tổng tỉ số 4-2 sau hai lượt trận.

Ngoại hạng Anh chứng kiến sự góp mặt của hai đại diện là Wolves và Man Utd sau những chiến thắng thuyết phục. Tuy nhiên, ông lớn Arsenal đã tạo ra một cú sốc với người hâm mộ khi không thể vượt Olympiakos dù được chơi trên sân nhà và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.

europa league

Serie A cũng có hai ông lớn ở vòng đấu tiếp theo của Europa League, đó là AS Roma và Inter Milan. Đội bóng thủ đô Italy vượt qua Gent một cách khá nhọc nhằn với tổng tỉ số 2-1, trong khi Inter tỏ rõ đẳng cấp của mình với tổng tỉ số đậm 4-1.

Loạt trận vừa kết thúc cũng chứng kiến sự ngã ngựa của nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu như Sporting Lisbon, Porto và cả Ajax Amsterdam. Cái tên cuối cùng sẽ được xác định sau trận đấu giữa Salzburg và Frankfurt sẽ diễn ra vào rạng sáng mai 29/2 (giờ Việt Nam).

europa league

Danh sách 15 đội giành vé vào vòng 1/8 Europa League: Rangers, AS Roma, Wolfsburg, LASK, Basel, Leverkusen, Istanbul Basaksehir, Wolves, Shakhtar, Inter Milan, Man Utd, Olympiakos, Sevilla, Copenhagen, Getafe.

Rangers
Flag of Italy
Roma
Flag of Germany
Wolfsburg
Flag of Austria
LASK
Flag of Switzerland
Basel
Flag of Germany
Leverkusen
Flag of Turkey
İstanbul Başakşehir
Flag of England
Wolves
Flag of Ukraine
Shakhtar
Flag of Italy
Inter
Flag of England
Manchester United
Flag of Greece
Olympiacos
Flag of Spain
Sevilla
Flag of Denmark
Copenhagen
Flag of Spain
Getafe
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
europa league man utd kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo