Quảng cáo

Inter Milan có thể vào thẳng tứ kết Europa League nhờ Covid-19

Thứ tư, 11/03/2020 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của đội bóng Tây Ban Nha không chấp nhận để CLB đến Ý dự Europa League với Inter Milan do lo ngại virus corona.

VIDEO: Cầu thủ trẻ của Inter trình diễn tại cúp châu Âu

Hôm thứ 2, thủ tướng Ý Giuseppe Conte đã ban hành sắc lệnh kiểm soát chặt chẽ đất nước. Đó là biện pháp mạnh mà chính phủ xứ mỳ ống đưa ra sau khi chứng kiến hơn 9.000 người bị nhiễm Covid-19.

Trận đấu giữa Inter Milan và Getafe thuộc khuôn khổ Europa League dự kiến tổ chức vào đêm thứ Năm tại Giuseppe Meazza trên sân không khán giả. Toàn bộ đất nước Italia đã bị phong tỏa do sự lây lan nhanh chóng của virus corona chủng mới, đặc biệt ở miền Bắc, nơi thành phố Milan tọa lạc. Thế nhưng điều đó chưa làm hài lòng chủ tịch Angel Torres của Getafe.

Inter Milan, Getafe, Europa League, Covid-19, virus corona

Ông nói với Goal: "Getafe sẵn sàng chấp nhận bị loại. Chúng tôi sẽ không đến Italy vào giữa tuần này trừ phi tình hình biến chuyển tích cực đáng kể. Chúng tôi đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tìm một giải pháp thay thế cho việc chơi bóng tại Milan. Chúng tôi không muốn đi vào tâm dịch. Chúng tôi không cần phải làm như vậy."

Getafe CF đang gây ấn tượng mạnh ở chiến dịch 2019/20. Sau khi về đích thứ 5 ở La Liga mùa trước, CLB này tiếp tục vững vàng ở vị trí tương tự tính đến thời điểm hiện tại.

Không những thế, đoàn quân do HLV Jose Bordalas dẫn dắt còn tiến sâu ở đấu trường Châu Âu. Ở vòng 32 đội Europa League, Getafe xuất sắc đánh bại Ajax được đánh giá cao hơn hẳn bằng tổng tỷ số 3-2 qua 2 lượt trận. Thế nhưng, nếu những lời chủ tịch Angel Torres được thực hiện, tấm vé vào tứ kết sẽ nghiễm nhiên là của Inter Milan.

>>> Klopp đáp trả cực gắt câu hỏi về covid-19 trước trận Liverpool vs Atletico

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan Getafe Europa League Covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT