Quảng cáo

Klopp đáp trả cực gắt câu hỏi về covid-19 trước trận Liverpool vs Atletico

Thứ tư, 11/03/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool tiếp đón Atletico Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Jurgen Klopp đã nhận được câu hỏi về virus corona từ một phóng viên.

VIDEO: Preview Liverpool vs Atletico Madrid

Liverpool sẽ có cuộc tái đấu Atletico Madrid trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu. Trong buổi họp báo trước trận, một phóng viên đến từ Tây Ban Nha đã hỏi HLV Jurgen Klopp liệu ông có sợ rằng các cầu thủ của mình có thể nhiễm virus corona hay không nếu họ tiếp tục chơi bóng đá.

Câu hỏi của phóng viên này khiến Klopp dừng lại một vài giây trước khi nói: "Bóng đá là một trò chơi. Chúng tôi là một phần của xã hội và tất cả chúng ta nên lo lắng. Đây chính xác là điều tôi không thích. Anh ngồi đây và hỏi tôi câu hỏi này nhưng anh lại bay từ Madrid đến đây."

Liverpool vs Atletico Madrid, Champions League, Cúp C1, Liverpool, Atletico Madrid, covid-19, virus corona

HLV của Liverpool tiếp tục tỏ ra giận dữ: "Chúng ta không thể giải quyết covid-19 bằng bóng đá. Chúng tôi chơi bóng, đó là điều chúng tôi phải làm. Công việc của anh là truyền tải thông tin và tôi hy vọng anh làm điều đó không tệ như cách anh đặt câu hỏi. Tôi thực sự bực bội khi anh cho tôi cái cảm giác rằng tôi có vấn đề còn anh thì không. Tất cả chúng ta đều có vấn đề giống nhau."

Đây không phải lần đầu tiên Klopp gạt bỏ những câu hỏi liên quan đến virus corona. Ở cuộc phỏng vấn sau trận thua Chelsea, Klopp cũng được yêu cầu nêu ra ý kiến về covid-19.

Liverpool vs Atletico Madrid, Champions League, Cúp C1, Liverpool, Atletico Madrid, covid-19, virus corona

HLV của Liverpool đã thẳng thắn nói: "Phát ngôn của những người nổi tiếng không nên được xem trọng. Những người đáng nên được lên tiếng phải là có chuyên môn và biết nói ra điều gì, đưa ra lời khuyên hữu ích, chứ không phải HLV bóng đá. Tôi không hiểu gì về chính trị, virus corona. Tại sao lại hỏi tôi? Tôi chỉ là HLV bóng đá với cái mũ bóng chày trên đầu cùng bộ râu lởm chởm."

>>> Trực tiếp Liverpool vs Atletico: Chờ màn lội ngược dòng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cúp C1 Liverpool Atletico Madrid covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT