Quảng cáo

Mourinho thừa nhận Tottenham chật vật hơn từ khi ông đến

Thứ ba, 10/03/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Tình hình của Tottenham của HLV Jose Mourinho tại Champions League bị đặt dấu hỏi khi để thua RB Leipzig ở trận lượt đi vòng 1/8.

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Tottenham vào lưới các CLB Đức

Tottenham đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, 5 trận gần nhất họ không thắng trong đó có 4 thất bại. Những kết quả tệ hại khiến Spurs bị loại ở FA Cup, để Chelsea bỏ lại 7 điểm ở Ngoại hạng Anh và đứng trước khả năng dừng bước ở Champions League.

HLV Jose Mourinho đã phải thừa nhận rằng tình hình Tottenham hiện tại còn tệ hơn khi ông mới tiếp quản: "Khi tôi mới tới, tình hình của Tottenham vô cùng khó khăn và bây giờ thậm chí còn nhiều khó khăn hơn."

Jose Mourinho, Tottenham, Champions League, RB Leipzig, Cúp C1

Lời than vãn của Mourinho không hề được thổi phồng, Tottenham đã không có Son Heung-min và Harry Kane, 2 ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công do chấn thương. Mới đây, danh sách bệnh binh của Gà Trống lại có thêm Steven Bergwijn. Tân binh người Hà Lan được xác nhận dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Jose Mourinho, bergwijn, Tottenham, Champions League, RB Leipzig, Cúp C1

Tuy nhiên Mourinho tự tin cho biết: "Tottenham sẽ không trở thành CLB duy nhất mà tôi không có danh hiệu. Tôi có niềm tin vào bản thân, vào các cầu thủ và CLB. Tôi sẽ giúp Tottenham giành danh hiệu trong thời gian tại vị của mình."

Tottenham đang trải qua cơn khát danh hiệu dài nhất lịch sử CLB. Đã 12 năm kể từ lần cuối cùng họ có 1 chức vô địch là League Cup 2007/08. Hiện tại, không chỉ có hàng công Tottenham sứt mẻ mà Mourinho còn không có sự phục vụ của Moussa Sissoko và Ben Davies.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Tottenham Champions League RB Leipzig Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT