Quảng cáo

HLV Mourinho báo tin xấu về chấn thương của Kane

Thứ ba, 14/01/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho của Tottenham tiết lộ rằng Harry Kane có thể sẽ phải bỏ lỡ VCK Euro 2020 và ngồi ngoài cho đến mùa giải tới.

Kane đã phẫu thuật thành công chấn thương gân kheo sau khi bị đứt gân trong trận đấu với Southampton vào ngày đầu năm mới. Đại diện cảu Tottenham trước đó cho biết họ hy vọng anh sẽ trở lại tập luyện vào tháng Tư.

HLV Mourinho đã được các phóng viên hỏi về tình hình của Kane trong cuộc họp báo trước trận đá lại với Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup và câu trả lời của ông cho thấy tiền đạo người Anh có thể sẽ phải bỏ lỡ VCK Euro 2020.

Kane, Tottenham, ĐT Anh, Euro 2020, Kane chấn thương, Kane Tottenham, Mourinho, Mourinho Kane

"Tin tức về Kane chúng tôi không có và nếu bạn hỏi tôi mỗi khi chúng tôi đến đây, câu trả lời sẽ giống nhau. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ quay trở lại vào giữa tháng Tư, cuối tháng Tư, tháng Năm, mùa tiếp theo tôi không biết. Tôi không có cập nhật nào về chấn thương của cậu ấy", HLV Mourinho nói với các phóng viên.

Kane đã đăng trên Twitter cá nhân của mình rằng ca phẫu thuật vào cuối tuần qua đã thành công. Tiền đạo 27 tuổi cũng đã từng gặp chấn thương mắt cá chân trong những mùa giải gần đây.

Kane, Tottenham, ĐT Anh, Euro 2020, Kane chấn thương, Kane Tottenham, Mourinho, Mourinho Kane

Những phát biểu của HLV Mourinho sẽ ảnh hưởng rất lớn đến ĐT Anh và người hâm mộ bóng đá nước này trước thềm VCK Euro 2020 và việc mất đi cầu thủ từng ghi tới 12 bàn thắng tại vòng loại sẽ là một cú đánh mạnh vào tham vọng vô địch của Tam sư.

ĐT Anh sẽ bắt đầu chiến dịch VCK Euro 2020 bằng trận mở màn với với Croatia vào ngày 14 tháng 6.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kane Euro 2020 Kane chấn thương Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT