Quảng cáo

Tân HLV của Barca từng đòi 'ám sát' Messi

Thứ ba, 14/01/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít giờ, CLB Barcelona đã chính thức bổ nhiệm ông Quique Setien trở thành HLV trưởng của đội bóng.

Sau những thành tích bết bát trong thời gian gần đây của đội bóng, BLĐ Barcelona đã cạn kiên nhẫn với HLV Ernesto Valverde. Rạng sáng nay, Blaugrana đã chính thức sa thải nhà cầm quân người Tây Ban Nha và ngay lập tức bổ nhiệm ông Quique Setien thay thế.

Quique Setien là một chiến lược gia còn khá ít tên tuổi, câu lạc bộ lớn nhất ông từng dẫn dắt là Real Betis, một đội bóng tầm trung tại La Liga. Nhà cầm quân 61 tuổi được biết đến là một người cuồng Johan Cruyff - vị thánh tại sân Camp Nou, bởi vậy việc ông nhận lời dẫn dắt đội bóng xứ Catalonia là một điều dễ hiểu.

hlv quique barca

Có một chi tiết khá thú vị về tân HLV trưởng của Barca, đó là ông từng có một nhận xét rất đặc biệt về siêu sao Lionel Messi hồi năm 2017. Khi đó, Quique đang làm công tác huấn luyện tại Las Palmas, ông đã chia sẻ với giới báo chí về cách ngăn cản El Pulga như sau: "Với một vài lính bắn tỉa núp ở đâu đó trên các tòa nhà, Messi sẽ bị ngăn chặn."

Với triết lý bóng đá tấn công đẹp mắt, Quique Setien được kỳ vọng sẽ đưa Barcelona trở lại với những năm tháng rực rỡ nhất. Trước mắt, nhiệm vụ của cựu tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ là đưa Barca lọt qua vòng loại UEFA Champions League, đồng thời lấy lại sự ổn định tại La Liga, nơi Real Madrid đang bám đuổi họ rất sát sao.

VIDEO: Màn chào đón Griezmann từ trang chủ Barca


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv barca barca sa thải valverde valverde out hlv mới của barca barca có hlv mới quique barca quique setien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT