Quảng cáo

Suarez báo tin dữ cho Barca và Messi

Thứ hai, 13/01/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Luis Suarez đã trải qua một ca phẫu thuật quan trọng và mới đây CLB Barcelona đã xác nhận về tình hình của người đá cặp ăn ý nhất với Lionel Messi.

VIDEO: Màn chào đón Griezmann từ trang chủ Barca

Hôm qua – Chủ nhật 12/1, tiền đạo Luis Suarez của Barca phải lên bàn mổ để phẫu thuật chấn thương đầu gối phải. Tờ Sport đưa tin, Suarez được bác sĩ Roman Cugat kiểm tra tình hình chấn thương cụ thể và quyết định tiền đạo Uruguay phải lên bàn mổ ngày Chủ nhật vừa qua.

Luis Suarez thời gian qua thường xuyên phải thi đấu trong tình cảnh không được khỏe mạnh hoàn toàn, bởi vấn đề dai dẳng ở đầu gối. Ở trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, Barca thua ngược Atletico 2-3 vừa qua, Suarez được cho là phải tiêm thuốc giảm đau để vào sân.

Luis Suarez, Barcelona, Lionel Messi, la liga, suarez chấn thương

Theo dự kiến ban đầu, sau khi phẫu thuật Luis Suarez phải mất gần 1 tháng để bình phục. Thế nhưng dù ca mổ được thực hiện suôn sẻ, song Suarez sẽ phải nghỉ lâu hơn rất nhiều so với dự đoán ban đầu. Với việc phải rời xa sân cỏ 4 tháng, cầu thủ ăn ý nhất với Messi thời điểm này có lẽ sẽ không thể tái xuất trước khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Đây là hung tin với Barca khi Suarez giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của CLB. Anh ghi 14 bàn sau 23 trận, trong đó có 11 pha lập công tại La Liga và 3 bàn thắng nơi đấu trường Champions League. Suarez còn sắm vai cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở giải quốc nội với 7 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công (nhiều hơn Lionel Messi 1 lần).

Luis Suarez, Barcelona, Lionel Messi, la liga, suarez chấn thương

Mất Suarez khiến Barca gặp tổn thất lớn nơi hàng tiền đạo trên chặng đường chinh phục những danh hiệu. Messi cũng mất đi đối tác tin cậy nhất trên hàng công. Tiền đạo người Argentina chỉ còn có thể trông chờ vào Antoine Griezmann, người chưa thực sự ăn ý với anh. Barcelona vẫn còn Ousmane Dembele và Ansu Fati, thế nhưng phong độ của họ vẫn còn đặt dấu hỏi.

Cũng nhân dịp này, Barca có thể tính toán bổ sung thêm tiền đạo vì Suarez cũng đã 32 tuổi. Lautaro Martinez đang là cái tên được truyền thông nhắc đến nhiều nhất. Erling Haaland cũng từng là một lựa chọn trước khi cầu thủ này quyết định chuyển đến Dortmund gần đây.

>>> HLV Barca: 'Chúng tôi đá Siêu cup là vì thu nhập'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Barcelona Lionel Messi la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT