Quảng cáo

Barca lên tiếng về tương lai HLV Valverde sau thất bại ở Siêu cup TBN

Thứ sáu, 10/01/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Barca và Atletico Madrid đã cùng nhau tạo ra màn rượt đuổi tỷ số vô cùng gay cấn, Barcelona thua cuộc và chiếc ghế của HLV Ernesto Valverde lại lung lay.

VIDEO: Màn chào đón Griezmann từ trang chủ Barca

Áp lực chắc chắn sẽ dồn lên chiến lược gia người Tây Ban Nha khi Barca dưới sự chỉ đạo của ông đã nhiều lần gây thất vọng ở những trận đấu lớn. Đơn cử như thất bại muối mặt 0-4 tại Liverpool cuối mùa giải trước khiến Barca phải dừng chân ở vòng bán kết Champions League.

Rạng sáng nay, Barca thua ở trận bán kết Siêu cup Tây Ban Nha và phải rời Saudi Arabia sớm hơn dự định. Trong khi đó, Atletico vào chung kết tranh danh hiệu với Real Madrid vào ngày 13/1.

Ở La Liga, dù đang dẫn đầu nhưng Barcelona chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, và phong độ này một lần nữa tạo ra những áp lực lên vai HLV Valverde. Tuy nhiên, giám đốc về các vấn đề liên quan đến bóng đá và tổ chức của Barca là Guillermo Amor đã lên tiếng phủ nhận việc Valverde bị sa thải trong tương lai gần.

Barca, Barca vs Atletico Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Ernesto Valverde, barca sa thải hlv

Vị lãnh đạo của Barcelona cho hay: "Chúng tôi khá khó chịu khi bị thua cuộc. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu vì mùa giải còn rất dài. Chúng tôi còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước. Các bạn vẫn nói về việc sa thải Valverde nhưng kỳ thực là không có gì xảy ra cả".

Đầu trận, Barca chiếm ưu thế về thời gian kiểm soát bóng, nhưng Atletico Madrid cũng thành công trong việc thiết lập hệ thống phòng ngự hai tầng. Sau hiệp một không bàn thắng, Atletico mang đến sự hưng phấn cho CĐV bằng bàn mở tỷ số ở phút 46. Tranh thủ một thoáng thiếu tập trung của hàng thủ Barca, tiền vệ Koke thoát xuống đánh bại thủ môn Neto.

Barca, Barca vs Atletico Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Ernesto Valverde, barca sa thải hlv

Barcelona sau đó có 2 bàn thắng nhờ công Messi và Griezmann để vươn lên dẫn trước. Nhưng việc chơi chậm lại cùng hàng tiền vệ không còn cầm bóng nhiều như trước khiến Barca bắt đầu trả giá từ phút 81, khi Vitolo thoát vào vòng cấm buộc thủ môn Neto phạm lỗi. Morata sút thành công quả phạt đền gỡ hòa 2-2.

Sai lầm nối tiếp, Barcelona để hở tuyến dưới khi mải lên tấn công tìm chiến thắng. Lần này, sau khi thoát xuống trống trải ở trung lộ, Angel Correa sút bóng bật thủ môn Neto bay vào khung thành. Thời gian còn lại quá ít để Barca có thể gỡ hòa.

>>> Messi thất vọng: 'Chúng tôi đã mắc những sai lầm trẻ con'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barca vs Atletico Madrid Barcelona Atletico Madrid Ernesto Valverde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT