Quảng cáo

Barca đi lạc hơn 60 km ở Ả Rập Xê Út

Thứ năm, 09/01/2020 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Siêu cup Tây Ban Nha được tổ chức ở Ả Rập Xê Út, việc 'lạ nước lạ cái' đã gây ra sự cố hy hữu cho CLB Barcelona trước thềm bán kết gặp Atletico Madrid.

VIDEO: Màn chào đón Griezmann từ trang chủ Barca

Công tác chuẩn bị cho trận đấu bán kết Siêu cup Tây Ban Nha với Atletico Madrid của các cầu thủ Barca đã gặp phải một trở ngại không ngờ khi chiếc xe bus chở các thành viên trong đội đã 'lạc lối' ở Jaddah, thành phố của Ả Rập Xê Út.

Theo kế hoạch, HLV Ernesto Valverde và tiền vệ Sergio Busquets sẽ trả lời các câu hỏi của giới truyền thông vào 5h45 (giờ địa phương) tại Trung tâm Al-Ittihad Sport City. Dù vậy, do nhầm lẫn trong việc di chuyển và yếu tố tắc đường, nên đội bóng xứ Catalan buộc phải hoãn lại buổi họp báo.

Barcelona, Barca vs Atletico Madrid, Atletico Madrid, Siêu cup Tây Ban Nha, xe bus barca đi lạc

Barcelona đã mất rất nhiều thời gian để thoát ra khỏi dòng xe cộ và không thể đến được nơi tổ chức họp báo đúng lịch trình khi người tài xế còn đưa xe đi chệch hướng khoảng 65 kmm. Lý do là anh này đã nhầm lẫn địa điểm họp báo với SVĐ tổ chức 2 trận bán kết Siêu cup Tây Ban Nha. Vì vậy, ban huấn luyện đã quyết định dời buổi họp báo đến sau buổi tập.

Nói về vụ việc này, HLV Ernesto Valverde cho hay: "Bây giờ thì chúng tôi cũng hiểu thêm phần nào về thành phố này. Đã có một số hiểu lầm nhỏ. Chúng tôi đã di chuyển đến sân vận động tổ chức hai trận bán kết. Tài xế đã nhận ra điều này trước khi đến đó. Tuy nhiên tình trạng kẹt xe đã khiến chúng tôi không thể quay trở lại điểm hẹn đúng giờ".

Barcelona, Barca vs Atletico Madrid, Atletico Madrid, Siêu cup Tây Ban Nha, xe bus barca đi lạc

Năm nay, ban tổ chức Siêu cup Tây Ban Nha quyết định thay đổi thể thức giải đấu. Thay vì 2 lượt trận giữa hai đội vô địch La Liga và cúp Nhà vua, họ đã mở rộng số đội tham dự lên con số 4.

4 đội dự giải sẽ chơi trên sân trung lập, có bán kết và chung kết. Ở trận đấu kết thúc rạng sáng nay (9/1), Real Madrid đã vượt qua Valencia với tỷ số 3-1. Barca hoặc Atletico đã xác định được đối thủ của mình nếu họ lọt vào chung kết Siêu cup Tây Ban Nha.

>>> HLV Barca: 'Chúng tôi đá Siêu cup là vì thu nhập'

>>> Trực tiếp Barca vs Atletico Madrid: Đại chiến trên đất Hồi Giáo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Barca vs Atletico Madrid Atletico Madrid Siêu cup Tây Ban Nha xe bus barca đi lạc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT