Quảng cáo

Đội bóng Qatar bác bỏ tin đồn Xavi trở lại dẫn dắt Barca

Thứ bảy, 11/01/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện của Al-Sadd mới đây đã phủ nhận tin đồn Xavi sẽ trở lại dẫn dắt Barcelona.

Sau thất bại 2-3 trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, tương lai của HLV Ernesto Valverde ở Barca được cho là cực kỳ mong manh.

Hàng loạt tờ báo ở châu Âu đưa tin Xavi sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng chủ sân Nou Camp, nơi anh đã thi đấu 17 năm và trở thành một biểu tượng của câu lạc bộ. Tuy nhiên, giám đốc thể thao của Al-Sadd, Turki Al-Ali đã phủ định những tin đồn đó.

"Vấn đề Xavi sẽ dẫn dắt Barcelona là bình thường và được mong đợi bởi vì anh ấy sẽ trở lại câu lạc bộ của mình và đó là ngôi nhà đầu tiên của anh ấy và anh ấy phải trở lại đó trong tương lai. Nhưng cho đến hôm nay, Xavi vẫn là huấn luyện viên của Al Sadd", ông Al-Ali cho biết thông qua một tuyên bố được công bố trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

Xavi, Barca, Barcelona, Xavi Barca, Chuyển nhượng Barca, Tin chuyển nhượng, Qatar, Al-Sadd

Hiện tại, Xavi và các học trò đang tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Al-Rayyan trong khuôn khổ bán kết Qatar Cup.

Trong thời gian ở Barca, Xavi đã có hơn 750 lần ra sân cho câu lạc bộ và ghi được 85 bàn thắng. Sự nghiệp lẫy lừng của anh được đánh dấu bằng 8 danh hiệu La Liga, 3 Copa del Rey và 4 chức vô địch Champions League cũng hàng loạt danh hiệu cá nhân cao quý khác.

Ở cấp độ quốc tế, Xavi đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Tây Ban Nha thống trị thế giới và châu Âu vào đầu thập kỷ trước, vô địch World Cup 2010 cũng như lên ngôi tại Euro trong cả hai năm 2008 và 2012.

Trong khi đó, Al Sadd là câu lạc bộ thành công nhất lịch sử bóng đá Qata với kỷ lục 56 chức vô địch quốc gia. Còn ở cấp độ châu lục, Al Sadd từng 2 lần vô địch Cúp C1 châu Á, trong đó lần gần nhất vào năm 2011. Hiện tại, đội bóng của Xavi được Các Liên đoàn Quốc tế về Lịch sử & Thống kê bóng đá (IFFHS) đánh giá mạnh thứ 3 châu Á.

VIDEO: Xavi, Iniesta và Busquets chuyền bóng cực đỉnh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Barca Qatar Al-Sadd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT