Quảng cáo

Gerrard từ chối lời mời về Liverpool của Jurgen Klopp

Thứ sáu, 10/01/2020 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Liverpool và đội tuyển Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một nhà cầm quân của The Kop trong tương lai không xa.

Gần đây, HLV Jurgen Klopp đã gợi ý với BLĐ Liverpool và giới truyền thông về người kế nhiệm mình tại sân Anfield nếu như ông rời đi, đó chính là đội trưởng huyền thoại của CLB này, Steven Gerrard.

Tuy nhiên Gerrard, với tư cách là HLV của Rangers đã tỏ ra rất thận trọng trước lời mời gọi này. Trong một show truyền hình có tên Greatest Game podcast, cựu tiền vệ Liverpool chia sẻ:

"Tôi khá nghi ngờ điều này, vì rõ ràng là tôi chưa có đủ kinh nghiệm cho nó. Bạn không thể rút ngắn quãng thời gian học hỏi của mình, nó là không thể. Đây là một tin tuyệt vời, nhưng mối quan tâm của tôi lúc này là làm tốt công việc tại Rangers",

gerrar klopp

"Tôi sẽ không làm công tác huấn luyện ở Liverpool chỉ vì những gì Jurgen Klopp nói. Tôi đủ chín chắn để biết rằng khi nào mình mới sẵn sàng cho điều đó. Nhưng dù sao, đây cũng là một vinh dự khi nhận được những lời đề nghị này của Jurgen, nhưng tôi đang hạnh phúc với công việc của mình vào lúc này",

"Nếu Liverpool quyết định có một người khác phù hợp với vị trí của Klopp hiện tại, thì đó là một điều tốt, không có vấn đề gì cả. Tôi muốn trải nghiệm công việc huấn luyện ở đỉnh cao tại Premier League vào một lúc nào đó. Rõ ràng, được dẫn dắt Liverpool sẽ là hoàn hảo nhất, nhưng tôi không muốn dẫn dắt đội bóng này chỉ vì tôi là một cựu cầu thủ của Liverpool".

gerrard klopp

Cựu tuyển thủ Anh đang có những bước khởi đầu trong nghiệp cầm quân đầy vững chãi tại Rangers FC, một đội bóng giàu thành tích của Scotland. Nhà cầm quân 39 tuổi đã xây dựng một tập thể Rangers thi đấu ổn định, bằng chứng là vị trí thứ 2 tại giải VĐQG Scotland với 51 điểm sau 20 trận đấu.

Xem thêm: >> Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh <<

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gerrard steven gerrard klopp hlv liverpool hlv klopp jurrgen klopp tin tức liverpool tin NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT