Quảng cáo

Gerrard ký hợp đồng mới với cựu vương Châu Âu

Thứ bảy, 07/12/2019 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây đội trưởng huyền thoại của Liverpool đã có một bản hợp đồng dài hạn tới năm 2024 với một đội bóng giàu truyền thống.

Sau khi giải nghệ với tư cách cầu thủ vào cuối năm 2016, cựu tuyển thủ Anh đã chọn con đường huấn luyện như nhiều cựu danh thủ khác. Steven Gerrard đã chọn Rangers, một đội bóng lớn ở Scotland làm nơi bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình.

Cựu đội trưởng của tuyển Anh và The Kop đã làm rất tốt công việc của mình. Chiến lược gia 39 tuổi đã giúp Rangers lọt vào vòng bảng Europa League hai năm liên tiếp. Ở trong nước, Rangers cũng đã tiến đến chung kết League Cup. Gerrard và các học trò sẽ có cuộc thư hùng cho ngôi vô địch với Celtic vào Chủ nhật tới.

Gerrard ky hop dong voi cuu vuong chau au

Với những thành tích này, Gerrard đã được Ban lãnh đạo Rangers tưởng thưởng xứng đáng với một bản hợp đồng mới. Theo đó, nhà cầm quân người Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Ibrox thêm 5 năm nữa đến năm 2024. Có được sự đảm bảo về tương lai, Gerrard sẽ có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho đội bóng. Họ đang tiến sâu ở tất cả các giải đấu Cup mình tham dự. Đồng thời tại giải Giải Ngoại hạng Scotland, Rangers cũng đang xếp thứ 2 với chỉ 2 điểm kém hơn đội dẫn đầu Celtic.

Câu lạc bộ bóng đá Rangers là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất Scotland. Trong phòng truyền thống của mình họ có vô số danh hiệu, nổi bật nhất là chức vô địch Cup các câu lạc bộ đoạt cúp bóng đá quốc gia châu Âu, hay còn gọi là Cup C2 vào năm 1972.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard huyền thoại Liverpool Steven Gerrard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT