Quảng cáo

Steven Gerrard CHÍNH THỨC trở lại Liverpool

Thứ bảy, 21/01/2017 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu ngôi sao Liverpool và tuyển Anh, Steven Gerrard đã chính thức trở lại làm việc cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Player Loading...

VIDEO: Pha cứu thua xuất thần của De Gea trước Liverpool

Steven Gerrard trưởng thành từ Học viện trẻ của Liverpool, anh được đôn lên đội một vào năm 1998. Tại đây tiền vệ 36 tuổi này đã trải qua gần 20 năm khoác áo Quỷ đỏ vùng Merseyside, trong khoảng thời gian này anh cùng đội bóng giành 2 chức vô địch FA Cup, 1 Champions League và nhiều danh hiệu lớn và nhỏ khác. Tuy nhiên, trong cuộc đời cầu thủ, cho tới hiện tại Gerrard vẫn chưa 1 lần được nâng cao chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh.

Quỷ đỏ vùng Merseyside, Ngoai hang Anh, Anfield, tin tuc Liverpool, chuyen nhuong Liverpool

Năm 2015 Gerrard rời Liverpool chuyển sang LA Galaxy thi đấu, tại đây anh chỉ gắn bó 1 năm, thi đấu 34 trận và ghi được 5 bàn thắng thuộc giải MLS (Mỹ) trước khi giải nghệ.

Mới đây nhất, Steven Gerrard đã chính thức trở lại Liverpool. Ở lần tái hợp với The Kop này, Gerrard sẽ đóng vai trò huấn luyện viên đội trẻ.

Chia sẻ sau khi trở lại Liverpool, Gerrard cho biết: "Tôi thấy đó như một vòng tròn khi quay trở lại nơi mà tôi đã bắt đầu, lần trở lại này quyết định không dựa trên cảm xúc, tôi muốn đóng góp sức mình cho Liverpool. Tôi biết quyết định trở lại Liverpool là rất quan trọng, chắc chắn sẽ rất khó khăn trên cương vị mới.

Tuy nhiên, điều này sẽ cho tôi cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển sự nghiệp HLV. Tôi muốn đưa những ý tưởng, kinh nghiệm để giúp các tài năng trẻ, bởi đây là giai đoạn quan trọng trong cuộc đời mỗi cầu thủ".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ vùng Merseyside Ngoai hang Anh Anfield tin tuc Liverpool chuyen nhuong Liverpool Steven Gerrard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT