Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp ngăn Mkhitaryan tới Liverpool

Chủ nhật, 15/01/2017 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, thì HLV Jurgen Klopp đã ngăn anh gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng 2013.

HLV Jurgen Klopp ngăn Mkhitaryan tới Liverpool

Trước cuộc đối đầu với Liverpool tại Premier League, tiền vệ đang khoác áo Man Utd, Henrikh Mkhitaryan tiết lộ anh suýt chút nữa đã tới Anfield vào năm 2013.

HLV Jurgen Klopp ngăn Mkhitaryan tới Liverpool

Theo Mkhitaryan ở thời điểm đó, HLV Brendan Rodgers (hiện đang dẫn dắt Celtic) đã gọi điện để mời anh về thi đấu cho CLB. Cơ bản thì tuyển thủ Armenia đã đồng ý, nhưng Jurgen Klopp (khi đó vẫn còn dẫn dắt Dortmund) đã ngăn cản thương vụ này.

10 HLV xuất sắc nhất lịch sử: Có Mou, không Pep

UEFA đã công bố top 10 HLV xuất sắc nhất trong lịch sử, có ảnh hưởng lớn nhất với bóng đá kể từ khi họ thành lập vào năm 1954. Danh sách bao gồm Jose Mourinho nhưng không có Pep Guardiola, người từng 2 lần vô địch Champions League với Barcelona.

HLV đang dẫn dắt Man Utd lọt vào danh sách nhờ chiến tích “lẫy lừng” ở Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid. “Người đặc biệt” đã giành chức vô địch quốc gia ở cả 4 đất nước ông làm việc. Ngoài ra, ông còn đoạt 2 chức vô địch Champions League.

Pogba giải thích lý do MU có thể đuổi kịp Chelsea

Phát biểu với báo giới trước thềm trận gặp Liverpool trên sân nhà Old Trafford vào chủ Nhật, Pogba cho biết: "Bạn phải tin. Chúng tôi không bị bỏ quá xa trong cuộc đua vô địch. Tôi biết Chelsea đang dẫn đầu nhưng đây là Premier League, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra.

Bạn phải tiếp tục chiến đấu và tin tưởng. Trong thâm tâm tôi cảm thấy MU vẫn có thể giành chiến thắng trong giải đấu. Đội bóng đang có phong độ cao và tôi tin rằng sẽ tiếp tục giữ được như thế. Chúng tôi đều biết thời điểm này là tốt hơn nhiều so với những gì chúng tôi làm ở đầu mùa giải."

Trói chân De Gea, M.U chi mức lương ngất ngưởng

Theo The Sun, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ được M.U gia hạn thêm một năm trong hợp đồng và trở thành siêu sao tiếp theo được hưởng mức lương cao ngất ngưởng tại sân Old Trafford.

Hợp đồng hiện tại của De Gea và M.U có thời hạn đến năm 2019 và đội bóng muốn gia hạn thêm một năm, kèm theo đó là mức lương trên 200.000 bảng mỗi tuần cho những đóng góp không biết mệt mỏi của thủ thành này trong những năm qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT