Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/1: MU muốn gia hạn với De Gea, HLV Wenger lên tiếng vụ chiêu mộ Belotti

Thứ bảy, 14/01/2017 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU muốn gia hạn với De Gea, HLV Wenger lên tiếng vụ chiêu mộ Belotti,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 14/1.

MU muốn gia hạn với De Gea

Trước việc bản hợp đồng với De Gea sẽ kết thúc vào năm 2018, BLĐ M.U đang xúc tiến việc kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với thủ thành này. De Gea hiện đang là lựa chọn số một tại Old Trafford tuy nhiên anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Real Madrid.

MU,De Gea, man utd, quỷ đỏ, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng 14/1

HLV Wenger lên tiếng vụ chiêu mộ Belotti

Trước những thông tin về việc sẽ chiêu mộ tiền đạo Andrea Belotti của Torino, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về điều này.

"Đúng là Arsenal quan tâm tới ngôi sao của chung tôi. Họ đã gửi đến đội bóng lời đề nghị trị giá 65 triệu euro dành cho trường hợp của Belotti. Tuy nhiên mức giá đó vẫn chưa phản ánh chính xác giá trị thực sự của Belotti. Với phong độ ấn tượng của cậu ấy hiện tại, Belotti xứng đáng nhiều hơn số tiền mà Arsenal đưa ra, bởi vậy chúng tôi đã thẳng thừng từ chối”, Giáo sư thừa nhận.

Tiền vệ Schneiderlin nói gì sau khi chia tay M.U?

Phát biểu sau khi chia tay Man Utd, tiền vệ Morgan Schneiderlin đã không hề trách móc HLV Mourinho vì không được trọng dụng.

“Tôi không hề giận ông ấy, Jose đã rất tốt với tôi. Ông ấy đã đưa ra cho tôi những lời khuyên, đó thực sự là những lời khuyên bổ ích. Ông ấy nói rằng tôi vẫn còn cơ hội ở Old Trafford, nhưng tôi muốn được ra sân ngay lập tức và quyết định ra đi. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi không muốn chờ đợi và một tương lai không rõ ràng”, Schneiderlin chia sẻ.

MU nhận tin tốt từ Cavani

Trong một phát biểu gần đây, tiền đạo Edison Cavani tỏ ra hứng thú với môi trường thi đấu tại Premier League. Chân sút Uruguay cho biết: “Đó là một giải đấu tuyệt vời và bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn thi đấu. Ngoại hạng Anh là giải đấu có chuyên môn và tính cạnh tranh hay nhất thế giới. Ở đây có rất nhiều những cầu thủ và huấn luyện viên giỏi. Bầu không khí trên những khán đài cũng rất cuồng nhiệt. Tôi đã từng làm khách ở Anh vài lần, bóng đá ở đây thực sự là một lễ hội. Hiện tại, tôi đang là người của PSG nhưng trong tương lai không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Đại diện James Rodriguez sang Trung Quốc

Theo tờ Mirror, cách đây ít hôm, người đại diện của tiền vệ James Rodriguez là Jorge Mendes vừa có buổi gặp mặt tỷ phú Shu Yuhui - ông chủ của CLB Tianjin Quanjian tại Trung Quốc. Không loại trừ khả năng "Siêu cò" Jorge Mendes gặp gỡ với ông chủ đội bóng Trung Quốc để đàm phán về tương lai của James Rodriguez. Trước đó, Real tuyên bố sẽ để tiền vệ người Colombia ra đi nếu nhận đủ 52 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Gea man utd quỷ đỏ tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng 14/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT