Quảng cáo

Gerrard gửi thông điệp tới Liverpool sau màn ngược dòng kinh điển

Thứ tư, 08/05/2019 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Steven Gerrard đã có mặt trên khán đài sân Anfield trong chiến thắng kinh điển 4-0 của Liverpool trước Barca tại lượt về bán kết Champions League.

VIDEO: Liverpool ăn mừng chiến thắng trước Barca

Đêm qua sẽ lại là một đêm đáng nhớ đối với cổ động viên Liverpool cũng như với những người yêu bóng đá đẹp, khi đoàn quân của Jurgen Klopp đã thực hiện thành công màn lội ngược dòng không tưởng trước Barcelona.

Chiến thắng 4-0 là đủ để đội chủ sân Anfield hoàn tất màn ngược dòng 4-3 sau 2 lượt trận bán kết, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên có vé vào chơi trận đấu cuối cùng của Champions League mùa này.

liverpool 4-0 barca, liver thắng barca, bán kết c1, champions league, liverpool, barca, barcelona, liverpool vs barca, gerrard

Tinh thần chiến đấu đến cùng, lòng quyết tâm cao độ cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên là những yếu tố quan trọng tạo nên đêm huyền diệu dành cho Liverpool. Và cũng tại chính sân đấu Anfield đêm qua, người ta đã thấy hình ảnh của một huyền thoại CLB, một nhân chứng lịch sử của The Kop, đó là Steven Gerrard.

Chứng kiến màn lội ngược dòng khó tin của đội bóng cũ, người hiện đang là HLV trưởng của Rangers đã chia sẻ dòng trạng thái đầy cảm xúc trên trang cá nhân:

"Chúc mừng bầy Quỷ Đỏ. Những gì các bạn đã làm quả thực khó tin. Chúc mừng Liverpool!"

liverpool 4-0 barca, liver thắng barca, bán kết c1, champions league, liverpool, barca, barcelona, liverpool vs barca, gerrard

Như vậy sẽ có mùa giải thứ 2 liên tiếp có mặt ở trận chung kết Champions League. Mùa giải năm ngoái, The Kop đã lỡ hẹn với chiếc cúp bạc danh giá khi để thua trước Real Madrid.

>>> Xem thêm: Mourinho gửi lời nhắn đến Klopp sau màn hủy diệt Barca

>>> Xem thêm: Lập cú đúp nhấn chìm Barca, người hùng Wijnaldum nói gì?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool 4-0 barca liver thắng barca bán kết c1 champions league liverpool barca barcelona liverpool vs barca gerrard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo