Quảng cáo

Bị Xavi từ chối, Barca tìm đến thầy cũ của Son Heung-min

Thứ hai, 13/01/2020 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng lớn nhất xứ Catalonia đã hết kiên nhẫn với HLV Ernesto Valverde, họ đang muốn nhanh chóng tìm kiếm một người thay thế ông.

Cuối tuần trước, Barcelona đã cử một số nhân vật cấp cao đến gặp gỡ cựu tiền vệ Xavi, với mục đích đưa huyền thoại này về Tây Ban Nha để dẫn dắt Blaugrana. Tuy nhiên, những nỗ lực của BLĐ đội chủ sân Camp Nou đã bị Xavi khước từ ngay sau đó.

Không có được sự phục vụ của Xavi, chủ tịch Bartomeu và các cộng sự ngay lập tức tìm kiếm những phương án khác. Theo hãng tin RAC1, BLĐ Barca đã nhanh chóng chốt được ứng viên số mộ cho vị trí HLV trưởng, đó chính là nhà cầm quân của Tottenham Hotspurs mùa trước, Mauricio Roberto Pochettino.

pochetiino barca

Pochettino từng giúp Tottenham lọt tới chung kết Champions League mùa giải 2018/19, trước khi chịu thất bại bởi một Liverpool quá mạnh mẽ. Với triết lý bóng đá tấn công đẹp mắt, chiến lược gia người Argentina hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn làm hài lòng cả BLĐ lẫn NHM của Barcelona.

Tuy nhiên, thương vụ này đang có một khúc mắc khá lớn, đó là việc Pochettino là một cựu cầu thủ của Espanyol - kình địch cùng thành phố của Barcelona. Chính nhà cầm quân 47 tuổi cũng từng nói ông sẽ không bao giờ dẫn dắt Barcelona vì sự tôn trọng cho đội bóng cũ của mình.

pochettino barca

Thế nhưng đó đã là những phát biểu từ khá lâu, giờ đây Pochettino đang thất nghiệp và rất nóng lòng muốn một công việc mới. Mặt khác, dẫn dắt Barcelona luôn là một vinh dự lớn lao với mọi HLV. Vì vậy, nếu như đưa ra được những chế độ đãi ngộ cũng như kế hoạch hợp lý, BLĐ Barcelona hoàn toàn có thể tự tin sẽ có được chữ ký của nhà cầm quân tài ba này.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng bóng đá hôm nay <<


VIDEO: Cầu thủ lấy thẻ đỏ đuổi trọng tài khỏi sân


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca xavi hlv barca barca sa thải hlv son heung-min hlv tottenham pochettino đến barca barca thay hlv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT