Quảng cáo

Huyền thoại Xavi gieo sầu cho Barcelona

Thứ hai, 13/01/2020 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Những tưởng Barca đã đạt được thỏa thuận với cựu tiền vệ của mình thì bất những diễn biến rất bất ngờ lại diễn ra.

Cách đây ít hôm, 2 quan chức cấp cao của Barcelona là Giám đốc thể thao của ​​Eric Abidal và Giám đốc điều hành Òscar Grau đã đáp chuyến bay đến Doha, Qatar để thương thảo với Xavi cũng như CLB Al-Sadd về việc đưa cựu tiền vệ này trở lại sân Camp Nou cho vị trí HLV trưởng. Được biết, BLĐ Blaugrana mong muốn Xavi sẽ đảm nhiệm vị trí này ngay từ tháng Một.

Tuy nhiên, trái lại với sự nhiệt tình từ đội bóng cũ, Xavi tỏ ra rất e dè trước cơ hội đó. Trả lời với giới truyền thông, cựu tiền vệ đội tuyển Tây Ban Nha nói: "Ước mơ của tôi là dẫn dắt Barcelona vào một ngày nào đó. Nhưng bây giờ tôi đang hạnh phúc với công việc tại Qatar, tôi sẽ tập trung hết sức cho nó."

xavi tu choi barca

Như vậy có thể khẳng định Xavi chắc chắn không quay lại La Liga ít nhất cho tới cuối mùa, Barca sẽ phải lựa chọn đặt niềm tin vào HLV Ernesto Valverde hoặc tìm kiếm một ứng viên mới. Họ cần phải đưa ra quyết định nhanh chóng, bởi đây là thời điểm khá nhạy cảm của mùa giải, chỉ cần một chút chần chừ cũng sẽ khiến đội bóng phải trả những cái giá rất đắt.

Về phần HLV Valverde, ông tỏ ra rất tức giận và thất vọng khi không hề được BLĐ đội bóng thông báo về cuộc gặp gỡ trên. Cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của chủ tịch Bartomeu và các cộng sự chắc chắn sẽ khiến mối quan hệ giữa HLV đương nhiệm của họ và đội bóng càng ngày càng xấu hơn.

xavi tu choi barca

Xavi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của CLB Al-Sadd vào năm 2019. Sau những khởi đầu có phần khó khăn, gần đây nhà vô địch World Cp 2010 đã dẫn dắt đội bóng thủ đô Doha tiến đến trận chung kết của Qatar Cup.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng ngày hôm nay 13/1 <<


VIDEO: Cầu thủ lấy thẻ đỏ đuổi trọng tài khỏi sân


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xavi barca xavi đến barca xavi tới barca xavi hlv barca barca sa thải valverde hlv valverde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT