Quảng cáo

NÓNG: Xavi sắp trở thành tân HLV trưởng của Barcelona

Thứ sáu, 10/01/2020 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Barca đã hết kiên nhẫn với HLV Valverde, họ đang hoàn tất những khâu cuối cùng để đưa huyền thoại Xavi trở lại Camp Nou.

(Cập nhật...)

Cách đây ít giờ, những nhân vật quyền lực bậc nhất CLB Barcelona đã bay sang Qatar để đàm phán với Xavi về việc đưa huyền thoại này về sân Camp Nou để trở thành HLV trưởng của đội bóng.

Được biết, những người đứng đầu phái đoàn của đội bóng xứ Catalonia bao gồm Giám đốc thể thao Eric Abidal và Giám đốc điều hành Oscar Grau. Thông tin chính thức sẽ được công bố bởi trang chủ Barcelona trong ít giờ tới.

xavi barca

Xavi hiện đang làm công tác huấn luyện tại CLB Al-Sadd ở thủ đô Doha, Qatar. Với tầm ảnh hưởng của mình, cựu tiền vệ Barcelona được tin tưởng sẽ ổn định phòng thay đồ Blaugrana, đồng thời đưa họ tới những năm tháng đỉnh cao năm xưa.

Sáng nay, sau trận thua cay đắng trước Atletico tại bán kết Siêu Cúp, HLV đương nhiệm của Barcelona là ông Ernesto Valverde đã thẳng thắn thừa nhận tương lai u ám của mình tại đội bóng này. Nhiều khả năng, ông đã nhận được thông báo chấm dứt hợp đồng của BLĐ đội bóng ngay sau trận đấu.

(Những diễn biến mới nhất về sự kiện sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật...)

VIDEO: Màn chào đón Griezmann từ trang chủ Barca


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin barca tin tức barcelona barca sa thải hlv xavi làm hlv tin tức barca tin tức la liga valverde sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT