Quảng cáo

Xavi thay thế HLV Valverde tại Barcelona

Chủ nhật, 12/01/2020 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ là người thay thế HLV Valverde để ngồi vào ghế nóng tại sân vận động Nou Camp.

Theo nguồn tin uy tín đến từ Goal, Xavi chắc chắn sẽ là HLV trưởng tiếp theo của Barcelona, trong một vài ngày tới hoặc cuối mùa bóng năm nay.

Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã có những cuộc đàm phán với giám đốc Barca, Oscar Grau và giám đốc kỹ thuật Eric Abidal trong vài ngày gần đây, và đã đồng ý trở lại sân Nou Camp để ngồi vào ghế nóng thay thế HLV Valverde.

Chưa có bất cứ thông báo chính thức nào đến từ Al-Sadd, CLB đang được dẫn dắt bởi Xavi, trong khi đôi bên vẫn chưa xác định rõ ràng thời điểm huyền thoại này trở lại Barca. Tuy nhiên có một điều chắc chắn là Xavi sẽ trở thành HLV trưởng tiếp theo của gã khổng lồ xứ Catalan.

Xavi

Tờ Goal tiết lộ thêm, Xavi rất muốn lập tức trở thành HLV trưởng của Barca, và đội bóng xứ Catalan cũng chờ đợi điều này. Tuy nhiên cựu tiền vệ 39 tuổi khẳng định anh tôn trọng HLV Valverde và không muốn buộc chiến lược gia người Tây Ban Nha phải rời ghế nóng.

Tương lai của Valverde cùng thời điểm Xavi chính thức trở lại Barca có thể sẽ được quyết định tại cuộc họp hội đồng quản trị của Barcelona vào thứ Hai tới. Nếu Valverde bị sa thải, Xavi sẽ ngồi vào ghế nóng tại sân Nou Camp sau ngày 17/1, tức thời điểm trận chung kết Cup Qatar kết thúc.


VIDEO: Cầu thủ lấy thẻ đỏ đuổi trọng tài khỏi sân

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Barca Barcelona Valverde Xavi thay thế Valverde Xavi làm HLV trưởng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT