Quảng cáo

Cầu thủ già nhất thế giới lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Chủ nhật, 12/01/2020 13:19 PM (GMT+7)
A A+

Kazuyoshi Miura, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp già nhất thế giới vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số của mình ở mùa giải thứ 35 trong sự nghiệp.

Hôm thứ 7 vừa qua, CLB Nhật Bản Yokohama FC vừa công bố chính thức gia hạn hợp đồng với tiền đạo Kazuyoshi Miura, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp già nhất thế giới. Điều đó cũng có nghĩa, mùa bóng tới khoác áo Yokohama FC đánh dấu năm thứ 35 liên tiếp, tiền đạo kỳ cựu này theo đuổi nghiệp quần đùi áo số.

Kazuyoshi Miura, tiền đạo đã được sách kỷ lục Guiness ghi nhận là cầu thủ chuyên nghiệp già nhất lịch sử bóng đá chuẩn bị bước sang tuổi 53 vào ngày 26 tháng 2 tới. Mùa bóng tới, trong màu áo Yokohama FC, Miura sẽ được hưởng bầu không khí ở J-League, sau khi đội bóng của anh vừa thành công trong việc tìm một suất lên hạng ở mùa bóng năm ngoái.

Kazuyoshi Miura

Ở CLB Yokohama FC, Kazuyoshi Miura thậm chí còn nhiều tuổi hơn huấn luyện viên trưởng. Khi Miura mới bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số, các đồng đội hiện tại của cầu thủ này còn chưa ra đời. "Niềm đam mê bóng đá của tôi không thay đổi kể từ khi tôi trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp năm 18 tuổi", Miura nói với các phóng viên tại một sự kiện để đánh dấu sinh nhật lần thứ 52 của mình vào năm ngoái. "Tôi thậm chí cảm thấy như nó càng ngày càng tăng lên."

Yokohama FC của Kazuyoshi Miura sẽ mở màn mùa giải mới vào ngày 23 tháng 2 bằng trận đấu với Vissel Kobe, đội bóng có sự góp mặt của cựu ngôi sao Barcelona, ​​Andres Iniesta.

>>> VIDEO: CLB Trung Quốc phối hợp đá phạt với 'IQ vô cực'


VIDEO: Các huyền thoại thế giới chơi bóng dưới chân kim tự tháp

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kazuyoshi Miura cầu thủ già nhất thế giới nhật bản Yokohama FC J-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT