Quảng cáo

Real Madrid vs Atletico Madrid: Rực lửa derby tại châu Á

Thứ hai, 13/01/2020 00:12 AM (GMT+7)
A A+

Đó sẽ là trận derby Madrid trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha khi Real Madrid đối đầu Atletico Madrid ở Saudi Arabia, một quốc gia thuộc châu Á.

Real Madrid và Atletico sẽ gặp nhau tại Saudi Arabia trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Real Madrid đã dễ dàng đánh bại Valencia với tỷ số 3-1 trong trận bán kết, trong khi Atletico lội ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona với tỷ số 3-2.

Real Madrid bước vào trận đấu này với phong độ rất cao khi không thua bất kỳ trận đấu nào kể từ ngày 19/10, qua đó giúp họ cân bằng điểm số với "đại kình địch" Barca tại La Liga, ngoài việc giành vé vào vòng 16 đội ở Cúp C1.

Real Madrid vs Atletico Madrid, Trực tiếp Real Madrid vs Atletico Madrid, Siêu cúp Tây Ban Nha

Bên kia chiến tuyến, Atletico cũng đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ sau giai đoạn khó khăn hồi đầu mùa giải. Đội bóng của HLV Simeone đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp và bất bại trong 6 trận đấu gần nhất.

Cuộc đụng độ giữa hai đại gia Madrid hồi đầu mùa giải đã kết thúc trong bế tắc không bàn thắng. Với tính chất của một trận derby, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu chặt chẽ, thừa sự quyết liệt nhưng có ít bàn thắng.

Tình hình lực lượng

Real Madrid: Eden Hazard, Gareth Bale, Karim Benzema, Lucas Vasquez, Marco Asensio chấn thương

Atletico Madrid: Diego Costa, Thomas Lemar chấn thương; Sime Vrsaljko bỏ ngỏ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Atletico Madrid

- Real Madrid (4-4-2): Thibaut Courtois; Dani Carvajal, Raphael Varane, Sergio Ramos, Ferland Mendy; Casemiro, Federico Valverde, Toni Kroos, Isco; Rodrygo, Luka Jovic

- Atletico Madrid (4-4-2): Jan Oblak; Kieran Trippier, Stefan Savic, Felipe, Renan Lodi; Angel Correa, Hector Herrera, Thomas Partey, Saul; Alvaro Morata, Joao Felix

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Atletico Madrid: 1-1 (Real Madrid thắng penalty)

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Atletico Madrid Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT