Quảng cáo

Messi bị CĐV quá khích tấn công

Thứ sáu, 10/01/2020 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha cách đây ít giờ, các nhân viên an ninh đã để một CĐV tiếp cận với siêu sao người Argentina.

Trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Barca và Atletico kết thúc cách đây ít giờ, dù thi đấu rất cố gắng và nhưng Barcelona vẫn phải ngậm ngùi về nước sau 2 bàn thua chóng vánh ở những phút cuối trận.

Trận này, Messi vẫn xuất sắc như thường lệ, nhưng một mình anh là không đủ để bù đắp lại những sai sót của hàng thủ đội chủ sân Camp Nou. Không những thế, siêu sao 32 tuổi còn gặp phải một biến cố không mong muốn.

messi hoolgan

Cụ thể, ngay khi tiếng còi chung cuộc được vang lên, Lionel Messi đã bị một CĐV quá khích chạy xuống sân tiếp cận. Tên hooligan này đã kịp ôm chặt lấy Messi trước khi bị các nhân viên an ninh khống chế.

Rất may, đội trưởng của Barcelona đã không gặp phải một tổn thương nào, sau đó anh được hộ tống an toàn vào đường hầm. Đây không phải là lần đầu tiên sự việc tương tự như thế này diễn ra, bởi vậy thủ quân Argentina có lẽ cũng đã quen với sự quá khích từ những NHM kiểu này.

messi hoolgan

Dù không có thiệt hại nào diễn ra, nhưng vụ việc này đã đặt ra một dấu hỏi về sự đảm bảo an ninh tại sân vận động King Abdullah Sports City, đây cũng là nơi sẽ tổ chức trận chung kết vào Chủ nhật tới (13/1) giữa Real Madrid và Atletico Madrid.

Xem thêm: >> Kết quả bóng đá hôm nay 10/1 <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu cúp tbn barca vs atletico bán kết siêu cúp tbn atletico vs barca messi messi ghi bàn Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT