Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 10/1: Chốt tương lai của Bale

Thứ sáu, 10/01/2020 06:06 AM (GMT+7)
A A+

MU giữ chân sao thất bại, Chốt tương lai của Bale, Tottenham tìm người mua Eriksen... là những diễn biến chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 10/1.

Gareth Bale sẽ không rời đi trong tháng 1

Người đại diện của ngôi sao xứ Wales, Jonathan Barnett, đã nói với ESPN rằng thân chủ của mình sẽ không rời Real Madrid trong tháng này. Ông cũng tiết lộ thêm rằng tiền đạo 30 tuổi cũng rất ít có khả năng rời đi ở mùa hè.

chuyen nhuong 10/1

Đã có tin đồn rằng Inter Miami và LA Galaxy rất quan tâm tới ngôi sao chạy cánh của Real. Tuy nhiên, người đại diện của Bale đã bác bỏ tất cả. Bale mới chỉ ra sân 12 trận tại La Liga mùa này, anh đã ghi được hai bàn thắng và có hai pha kiến ​​tạo.

Young từ chối đề nghị gia hạn của MU

Trước thông tin thủ quân Ashley Young đạt thỏa thuận cá nhân với Inter Milan, BLĐ MU bất ngờ ngỏ ý muốn gia hạn với chân sút người Anh. Tuy nhiên, hậu vệ 34 tuổi ngay lập tức từ chối lời đề nghị của đội bóng chủ quản.

chuyen nhuong 10/1

Như vậy, gần như chắc chắn Young sẽ tái hợp với Romelu Lukaku tại Serie A ở cuối mùa. Thậm chí không ngoại trừ năng cựu sao Aston Villa sẽ chuyển đến Ý ngay trong tháng này.

Tottenham tìm đối tác vụ Eriksen

Theo hãng tin Evening Standard, Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy muốn nhanh chóng tìm được đối tác cho thương vụ Christian Eriksen. Hiện tại, Manchester United và Inter Milan đã được liên hệ với cầu thủ này, nhưng tuyển thủ Đan Mạch vẫn chưa xác nhận bất kỳ thỏa thuận nào.

chuyen nhuong 10/1

Eriksen đã trì hoãn gia hạn hợp đồng với Tottenham và hiện có thể tổ chức các cuộc đàm phán hợp đồng với các câu lạc bộ khác. Trước đây, Santiago Bernabeu đã được cho là điểm đến của Eriksen nếu anh rời khỏi London. Tuy nhiên, Los Blancos đã không thể hiện sự quyết tâm trong việc đưa ngôi sao của Spurs về đội hình của mình.

Chelsea gặp khó vụ Timi Werner

Theo những cập nhật mới nhất của tờ The Athletic, mục tiêu của Chelsea là tiền đạo Timo Werner rất ít có khả năng rời đi khỏi gã khổng lồ Bundesliga trong mùa đông này. Nhà báo có uy tín Simon Johnson cũng chỉ ra rằng tiền đạo có điều khoản phát hành là 50 triệu euro.

Xem thêm: >> Kết quả bóng đá 10/1 <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 8/1 chuyển nhượng 8/1 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT