Quảng cáo

Mourinho lại 'đặc biệt' với màn xem đá penalty không giống ai

Thứ năm, 05/03/2020 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho đã thể hiện sự khác biệt của mình trong cả cách ông theo dõi học trò sút penalty. Trong trận thua của Tottenham trước Norwich là 1 ví dụ.

Mourinho cùng các học trò đã gục ngã ở loạt "đấu súng" cân não rạng sáng nay, qua đó bị loại khỏi cúp FA bởi Norwich. Trong ngày đội bóng thua trận, còn học trò Dier chiếm mọi trang tin với màn đòi ăn thua với 1 CĐV, Mourinho vẫn biết cách khiến người khác phải nhắc đến mình.

mourinho, eric dier, tottenham vs norwich, fa cup

Sau trận đấu nữa ngày, trên mạng xã hội twitter chia sẻ rộng rãi đoạn video chiến lược gia người Bồ Đào Nha theo dõi loạt penalty cựu kỳ đặc biệt.

Phần lớn các HLV thường chọn cách theo dõi trực diện, hoặc không nhìn. Nhưng trái với những phong cách truyền thống, người đặc biệt luôn biết cách tỏ ra khác với số đông.

Cụ thể, Mourinho vẫn giữ nguyên trạng thái yên vị trên băng ghê huấn luyện, mặc cho các cộng sự tràn ra sát đường biên để theo dõi và cổ vũ các học trò. Bên cạnh chiến lược gia người Bồ Đào Nha là chiếc màn hình nhỏ, nhưng xem kĩ trong video, có thể thấy Mourinho ngồi yên ở vị trí của mình và theo dõi các học trò sút pen qua... khe chân và kẽ hở sau lưng các cộng sự.

mourinho, eric dier, tottenham vs norwich, fa cup

Cựu HLV MU cũng giữ nguyên phong cách kết thúc trận đấu của mình. Ngay sau khi Gedson Fernandes dứt điểm hỏng, Mourinho lập tức đứng lên đi thẳng vào đường hầm. Đối với ông trận đấu đã kết thúc từ giây phút đó.

mourinho, eric dier, tottenham vs norwich, fa cup

Ngoài tình huống thú vị kể trên, Mourinho cũng để lại dấu ấn với những phát biểu bênh vựa học trò Eric Dier. Thậm chí ông còn khen Dier đã làm điều nhiều người không dám làm.

Với diễn biến rạng sáng nay, Tottenham chỉ còn lại 2 mặt trận ở mùa giải này. Đó là Ngoại hạng Anh và cúp C1. Cuối tuần này, Mourinho và các học trò sẽ có chuyến làm khách tới sân của Burnley. Sau đó 3 ngày là 1 chuyến làm khách khác tới đất Đức đối đầu Leipzig trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

VIDEO: Dier lao lên khán đài đòi 'ăn thua đủ' với CĐV

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho eric dier tottenham vs norwich fa cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT