Quảng cáo

Son Heung-min và các cầu thủ Tottenham bị giảm 20% lương vì COVID-19

Thứ tư, 01/04/2020 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hotspur đã thông báo rằng tất cả các cầu thủ của họ sẽ bị cắt giảm 20% lương để đối phó với cuộc khủng hoảng tài chính do đại dịch COVID-19 gây ra.

Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Cúp C1

Trong một tuyên bố mới nhất, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã xác nhận rằng câu lạc bộ đang chuyển sang chương trình trợ cấp của Chính phủ để bảo vệ công việc, với những nhân viên bao gồm cả các cầu thủ sẽ được trả 80% tiền lương trong hai tháng Tư và tháng Năm.

"Tottenham đã hoàn thiện các bước để giảm lương. Đây là quyết định khó khăn cho chúng tôi, nhưng phải làm như vậy để đảm bảo doanh thu. Toàn bộ 550 thành viên của Tottenham sẽ giảm 20% tiền lương ở tháng 4 và 5. Chúng tôi nghĩ đây là mức phù hợp", Chủ tịch Levy xác nhận trên tờ Mirror.

Tottenham, Son Heung-min, Kane, cắt giảm lương, covid-19, virus corona

Như vậy, Son Heung Min, các cầu thủ Tottenham và toàn thể nhân viên của đội bóng này sẽ bị cắt giảm 20% trong hai tháng tới. Tiền đạo người Hàn Quốc nhận mức lương cao thứ ba với 140.000 bảng/tuần.

Trong đội hình của Gà trống, Harry Kane và Tanguy Ndombele nhận lương cao nhất với mức 200.000 bảng/tuần. Tottenham hiện đang có quỹ lương cao thứ bảy tại Premier League, trả trung bình gần 4 triệu bảng cho mỗi cầu thủ mỗi mùa.

Trước Tottenham, hàng loạt các câu lạc bộ châu Âu đã thống qua kế hoạch giảm lương. Tại Barca, Messi và các đồng đội đã đồng ý giảm tới 70% lương. Trong khi đó, Ronaldo và các cầu thủ Juventus đã giúp nhà ĐKVĐ Serie A tiết kiệm tới 90 triệu euro tiền lương.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Kane covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT