Quảng cáo

Ronaldo bị chỉ trích vì ra đường không đeo khẩu trang

Thứ ba, 31/03/2020 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và người bạn gái Georgina Rodriguez vừa bị chỉ trích vì đưa hai con đi dạo phố mà không đeo khẩu trang phòng chống dịch COVID-19.

Cũng như các quốc gia khác trên thế giới, Chính phủ Bồ Đào Nha đã ra thông báo yêu cầu người dân hạn chế ra đường trong thời gian phòng chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, Ronaldo và người bạn gái Georgina Rodriguez lại không không làm theo quy định đó.

Tờ Dailymail của Anh mới đây đã đăng tải hình ảnh tiền đạo Juventus và người bạn gái Georgina Rodriguez đưa các con đi dạo bên bờ biển ở Funchal (Bồ Đào Nha) vào ngày 28/3 (giờ địa phương). Điều đáng nói là cả gia đình của Ronaldo chẳng ai đeo khẩu trang hay các dụng cụ bảo vệ như đã khuyến cáo.

Ronaldo, CR7, Juventus, Ronaldo bị chỉ trích, khẩu trang y tế, covid-19, virus corona

Loạt ảnh này đã vấp phải chỉ trích từ người hâm mộ. Nhiều người chỉ trích cầu thủ của Juventus và bạn gái đã không tuân thủ các bước phòng dịch COVID-19.

Một CĐV viết: "Ronaldo vẫn đang đi ra ngoài vào lúc này. Đây là một ví dụ tiêu cực. Đừng bắt chước hành đồng của anh ấy!". CĐV khác khuyên nhủ: "Xin hãy đeo khẩu trang vào Ronaldo ơi! Đừng đùa với COVID-19 nhé".

Theo thống kê mới nhất, Bồ Đào Nha hiện có 6.408 trường hợp nhiễm COVID-19 và có 140 ca tử vong.

Trước đó, Ronaldo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi cùng người đại diện Mendes quyên góp 1 triệu euro cho những hoạt động phòng chống COVID-19 ở Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, Ronaldo và các đồng đội tại Juventus đã đồng ý giúp đội bóng nước Ý tiết kiệm 90 triệu euro tiền lương.

VIDEO: Hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Ronaldo bị chỉ trích covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT