Quảng cáo

Messi chấp nhận mất 40 tỉ mỗi tháng để cứu Barca

Thứ hai, 30/03/2020 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều thông tin hỗn loạn, cuối cùng siêu sao người Argentina đã chính thức tuyên bố sẽ cắt giảm 70% lương để san sẻ gánh nặng cùng đội bóng.

VIDEO: Leo Messi và màn trình diễn siêu đẳng trước Eibar

Cách đây ít phút, siêu sao Leo Messi thông báo trên trang cá nhân rằng anh và các đồng đội tại Barcelona sẽ giảm 70% lương để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Bên cạnh đó, El Pulga cũng khẳng định sẽ cùng các đồng đội hỗ trợ để giúp các nhân viên khác vẫn được hưởng 100% thu nhập như hiện tại. Như vậy, Messi đã chính thức chấm dứt những lùm xùm xung quanh vấn đề nội bộ của Blaugrana trong thời gian vừa qua.

messi giam luong

Thủ quân của Barca đang có mức thù lao lên tới  khoảng 2 triệu bảng mỗi tháng. Như vậy, với việc cắt giảm thu nhập 70%, Messi sẽ mất tới 1,4 triệu bảng mỗi tháng, tương đương hơn 40 tỉ VNĐ. Với tư cách là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội, số 10 của Barca chính là cái tên chịu thiệt hại lớn nhất về mặt kinh tế.

Với sự nhượng bộ đến từ các cầu thủ trụ cột, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou có thể thở phào sau những ngày tháng đau đầu với bài toán kinh tế. Giờ đây, nhà ĐKVĐ La Liga có thể tự tin quay trở lại những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng như Lautaro Martinez hay Neymar.

Trước đó, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã tình nguyện giảm lương để giúp Juventus vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hàng loạt các đội bóng lớn tại lục địa già cũng đã, đang và sẽ tiến hành những động thái tương tự để cùng nhau vượt qua cuộc khủng hoảng Covid-19.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi barcelona covid-19 giảm lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT