Quảng cáo

Đồng đội cũ 'hạ bệ' Ronaldo, đưa Messi lên tận mây xanh

Thứ hai, 30/03/2020 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Antonio Cassano mới đây đã có những đánh giá về tài năng của Ronaldo De Lima, Diego Maradona cũng như Lionel Messi.

Từng là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá thế giới, Cassano có cơ hội sánh vai cùng Ronaldo De Lima trong dải ngân hà Real Madrid. Tuy nhiên, tiền đạo này lại hết lời ca ngợi Messi, một cầu thủ của Barcelona. Điều này chắc hẳn sẽ khiến các Madridista không khỏi phật lòng.

"Maradona đã trình diễn một thứ bóng đá khó tin trong khoảng 4 hay 5 năm, nhưng Messi đã làm điều tương tự trong suốt 15 năm", cựu tuyển thủ Ý chia sẻ với Corriere dello Sport.

ronaldo messi

"Messi đã ghi tới 710 bàn thắng và có 300 kiến tạo. Có anh ấy trong đội, đội bóng như bắt đầu trận đấu với lợi thế 1-0. Những người ủng hộ Maradona cũng phải chấp nhận sự thật rằng thần tượng của họ đã bị vượt qua", Cassano khẳng định.

Chân sút sinh năm 1982 cũng tiết lộ rằng trước khi Messi xuất hiện, Ronaldo "người ngoài hành tinh" chính là cầu thủ xuất sắc nhất theo đánh giá của anh.

ronaldo messi

"Tôi nghĩ rằng nếu có một vị thần trong môn bóng đá, thì đó phải là Ronaldo. Sau đó, tôi nhận ra rằng Messi còn giỏi hơn anh ấy", cựu sao Real Madrid thừa nhận.

Antonio Cassano có quãng thời gian gắn bó ngắn ngủi với Kền kền trắng. Trong màu áo trắng, chân sút 37 tuổi chỉ có được 2 bàn thắng sau 19 lần ra sân, trước khi trôi dạt qua nhiều đội bóng khác nhau. Hiện tại, tiền đạo 37 tuổi đang là cầu thủ tự do và bỏ ngỏ khả năng treo giày.

>> 'Ronaldo rời Real Madrid vì muốn chứng minh giỏi hơn Messi'

VIDEO: Hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi cassano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT