Quảng cáo

Ronaldo phật lòng vì phải mua quà cho cả đội Juventus

Thứ hai, 30/03/2020 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Wojciech Szczesny mới đây tiết lộ CR7 từng phải chi đậm để mua qàu tặng toàn bộ đồng đội vì 1 lý do khá bất ngờ.

Ronaldo khiến tất cả câm lặng với 7 tuyệt phẩm tại Juventus

Cristiano Ronaldo đã có màn ra mắt Champions League trong màu áo Juve theo một cách khá đáng quên. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải nhận thẻ đỏ ngay từ phút thứ 29 trong cuộc đối đầu với Valencia, sau khi có hành vi giật tóc với Jeison Murillo.

Khi đó, HLV đương nhiệm tại Bianconeri là Massimiliano Allegri đã đưa ra quy định bất kỳ mọi cầu thủ nào nhận thẻ đỏ đều phải mua quà tặng cả đội, như một cách thể hiện sự hối lỗi. Dù là ngôi sao số một của Bà đầm già, CR7 cũng phải thực hiện theo quy định này.

ronaldo juventus

"Đúng vậy, tất cả chúng tôi đều được tặng một chiếc iMac. Phải mất một quãng thời gian dài Ronaldo mới thực hiện điều đó. Anh ấy khăng khăng rằng mình bị oan khi phải nhận thẻ đỏ và không phục điều đó. Phải mất tới 2 tháng tranh luận chúng tôi mới được tặng iMac", thủ môn người Ba Lan chia sẻ trên Daily Mail.

Người gác đền 29 tuổi tiết lộ hình phạt này cũng được áp dụng đối với những cầu thủ đến tập muộn mà không có sự xin phép từ trước. Có thể thấy, HLV Massimiliano Allegri đã làm khá tốt trong việc siết chặt vấn đề kỷ luật trong phòng thay đồ đội bóng thành Turin.

>> Ronaldo và các đồng đội giúp Juventus tiết kiệm 90 triệu euro

>> 'Ronaldo rời Real Madrid vì muốn chứng minh giỏi hơn Messi'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT