Quảng cáo

'Ronaldo rời Real Madrid vì muốn chứng minh giỏi hơn Messi'

Thứ bảy, 28/03/2020 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc tranh luận về ai xuất sắc hơn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi của làng bóng đá thế giới.

VIDEO: Hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Ronaldo đã giành được mọi vinh quang trong thời gian khoác áo Real Madrid. Kể từ khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2009, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 450 bàn thắng trong 438 trận đấu.

Trong suốt 9 năm thi đấu, Ronaldo đã giúp Los Blancos giành 2 danh hiệu La Liga và 4 chức vô địch Champions League. Trong thời gian đó, cầu thủ sinh năm 1985 cũng đã 4 lần được bầu chọn Quả bóng vàng và 2 lần đoạt FIFA The Best.

Ronaldo, Messi, Real Madrid, Juventus, Barca, Liverpool, Ronaldo vs Messi

Mối lương duyên giữa Ronaldo và Real Madrid kết thúc vào mùa hè năm 2018 sau khi Ronaldo chuyển sang khoác áo Juventus. Nhưng tại sao Ronaldo lại rời đi? Jamie Carragher đã đưa ra quan điểm của mình trong một cuộc phỏng vấn với Caught Offerside.

Trung vệ huyền thoại của Liverpool cho rằng Ronaldo quyết định ra đi với mong muốn chứng minh anh là cầu thủ giỏi hơn Messi.

"Tại sao Ronaldo chuyển từ Real Madrid sang Juventus? Tôi nghĩ rằng cậu ta biết rằng cậu ta luôn bị coi là chỉ đứng sau Messi, vì vậy tôi nghĩ Ronaldo khá thông minh", Carragher nhận định.

"Ronaldo có thể tự hào rằng cậu ta đã vô địch giải đấu ở tất cả các quốc gia này, là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong tất cả các quốc gia này. Tôi cũng nghĩ rằng cậu ta có thể làm ngược lại với những gì Messi đã làm và cố gắng thể hiện hơi khác một chút.

Tất nhiên, đó là một lập luận được sử dụng bởi nhiều người cho rằng Ronaldo tốt hơn Messi. Ronaldo thành công tại 4 câu lạc bộ ở 4 quốc gia khác nhau. Ngược lại, Messi đã ở Barcelona toàn bộ sự nghiệp và đã không mạo hiểm rời khỏi giải đấu Tây Ban Nha".

Ronaldo, Messi, Real Madrid, Juventus, Barca, Liverpool, Ronaldo vs Messi

Dẫu vậy, Carragher vẫn cho rằng Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và không phải rời Barcelona để chứng minh điều đó.

"Nó chỉ là ngu ngốc. Nó hoàn toàn ngu ngốc. Messi đang ở câu lạc bộ hàng đầu, cậu ta là cầu thủ hay nhất ở đó, và là cầu thủ hay nhất châu Âu.

Tôi không nghĩ Franco Baresi và Paolo Maldini là những trung vệ bị đánh giá thấp chỉ vì họ không bao giờ rời AC Milan. Vì vậy, điều đó sẽ không thay đổi tôi với Messi không rời Barcelona. Ý tôi là, tại sao bạn lại phải rời Barcelona?", Carragher nói thêm.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Barca Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT