Quảng cáo

'Sẽ là bất công nếu Messi không vô địch World Cup'

Thứ sáu, 27/03/2020 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn người Argentina, Oscar Ustari cho rằng bóng đá sẽ là bất công nếu Messi không thể tận hưởng chức vô địch World Cup trước khi giải nghệ.

VIDEO: Những pha kiến tạo xuất sắc của Messi tại Champions League

Dù giành vô số các danh hiệu trong màu áo Barca, nhưng Messi vẫn chưa một lần được ăn mừng chức vô địch cùng ĐT Argentina. Thành tích tốt nhất của Messi với La Albiceleste là Á quân tại World Cup 2014 và hai lần về nhì liên tiếp Copa America vào năm 2015 và 2016.

Thậm chí, Messi từng 1 lần tuyên bố từ giã ĐTQG sau trận thua trước Chile trong trận chung kết Copa America 2016. Sau khi trở lại, Messi cùng ​​Argentina bị loại ở vòng 16 đội tại World Cup 2018 và chỉ giành vị trí thứ ba tại Copa America 2019.

Messi, Barca, Argentina, World Cup

Ustari, người đã từng cùng Messi giành huy chương vàng tại Olympic 2008, tin rằng cầu thủ 32 tuổi xứng đáng vô địch World Cup 1 lần trong sự nghiệp.

"Tôi cho rằng nếu Messi không vô địch World Cup, bóng đá sẽ không công bằng", Ustari nói trên Radio Mitre.

"Nghi ngờ Messi là vô nghĩa. Mọi thứ có thể diễn ra tốt đẹp hoặc không, nhưng tôi có thể nói với bạn rằng tôi đã thấy anh ấy khóc như một đứa trẻ vì những gì đã xảy ra ở đội tuyển quốc gia. Thật khó khăn khi ở vị trí của anh ấy.

Tôi nhớ rằng tại Copa America 2011, tôi đã hồi phục chấn thương đầu gối và khi họ thua, tôi đã đến gặp Messi tại địa điểm Ezeiza và tôi thấy anh ấy khác xa so với hình ảnh vốn có, bị suy sụp".

Vào năm ngoái, Messi cũng từng thừa nhận ước mơ chinh phục chức vô địch thế giới. Tuy nhiên, siêu sao của Barca nhấn mạnh rằng anh sẽ không bao giờ đánh đổi thành công cấp câu lạc bộ cho vinh quang ĐTQG.

"Tôi rất thích trở thành nhà vô địch thế giới. Nhưng tôi không nghĩ rằng tôi sẽ thay đổi bất cứ điều gì khác trong sự nghiệp của mình để trở thành một nhà vô địch ở ĐTQG.

Đây là những gì tôi đã được trao, những gì Chúa đã cho tôi. Đó là những gì tôi đã trải qua. Tôi không thể mơ về tất cả những gì tôi trải qua sau đó. Nó lớn hơn nhiều so với bất cứ điều gì tôi có thể tưởng tượng", Messi chia sẻ trên TyC Sports.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT