Quảng cáo

Cầu thủ lập kỷ lục 3 lần sút hỏng penalty trong 1 trận đấu

Thứ sáu, 27/03/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina, Martin Palermo là cầu thủ đầu tiên và duy nhất cho đến nay bỏ lỡ 3 quả phạt đền trong 1 trận đấu.

Martin Palermo từng là một tiền đạo rất nổi tiếng và là niềm hy vọng của đội tuyển Argentina nhưng tất cả tan tành tại Copa America 1999.

Trong trận đấu với Colombia, Palermo đã liên tiếp sút trượt 3 quả penalty một cách khó tin, khiến Argentina thua đậm với tỷ số 0-3. Với "thành tích" này, anh đã bị ghi tên vào sách kỷ lục Guinness của thế giới.

Martin Palermo, Argentina, Copa America, Boca Juniors, penalty, phạt đền, kỷ lục, Guinness

Và vì vậy, mặc dù đã giành được nhiều danh hiệu với Boca Juniors, anh đã không được gọi lên ĐT Argentin trong suốt 1 thập kỷ.

Phải đến năm 2009, sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup 2010, HLV Diego Maradona mới triệu tập Palermo trở lại đội tuyển Argentina. Khi đó, anh đã là một lão tướng. Đến ngày 22/6/2010, tiền đạo này có trận đấu tại VCK World Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

Có thể nói, việc Maradona gọi Palermo trở lại giống như một sự bù đắp cho tài năng lớn của bóng đá Argentina, đã tan tành sự nghiệp quốc tế chỉ vì những khoảnh khắc quá đỗi đen đủi. Nên nhớ sau sai lầm năm 1999, Palermo vẫn thi đấu rất hay trong màu áo Boca Juniors.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Palermo Argentina Copa America Boca Juniors penalty phạt đền kỷ lục Guinness
Xem thêm
TIN NỔI BẬT