Quảng cáo

Cảnh sát chìm tóm cổ sao Everton vì chống lệnh chính phủ

Thứ sáu, 27/03/2020 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ đang khoác áo Everton là Oumar Niasse đã bị cảnh sát khu vực chặn lại khi đang đi xe cùng hai cô bạn gái.

VIDEO: Andre Gomes trở lại luyện tập cùng Everton

Oumar Niasse đến Withington, Manchester tối qua, sau khi cảnh sát chìm nhìn thấy anh ta lái xe cho một người bạn và hai người phụ nữ trong chiếc Mercedes của mình mà không thắt dây an toàn.

Theo The Sun, một trong những sĩ quan cảnh sát nói với cầu thủ của Everton: "Mày đang gây rối loạn và là sự ô nhục. Mày là cầu thủ chơi tại Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ khiến mọi người có nguy cơ gặp nguy hiểm thôi. Mày đang làm gì đây? Thật sự đáng xấu hổ!"

Everton, Oumar Niasse, Ngoại hạng Anh,

Hai cô gái đã được yêu cầu về nhà bằng xe dịch vụ. Trong khi đó, cảnh sát thậm chí còn gọi điện cho Everton để thông báo về hành vi của Oumar Niasse. Anh chàng chỉ bị cảnh sát phạt 30 bảng, nhưng có thể bị CLB phạt nặng hơn khi không tuân thủ các khuyến cáo về phòng chống Covid-19 của chính phủ Anh.

Vụ rắc rối của Niasse với cảnh sát diễn ra hai ngày sau khi chính phủ Anh ra lệnh cho mọi người ở trong nhà để ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Một nhân chứng cho biết cảnh sát nghi ngờ ngôi sao của Everton không tỉnh táo, chiếu một ngọn đèn vào mặt và yêu cầu anh ta đánh vần tên của mình.

Everton, Oumar Niasse, Ngoại hạng Anh,

Nhân chứng này nói: "Thật đáng ngạc nhiên khi Oumar Niasse chở theo từng ấy người. Chúng tôi không nên tụ tập hơn 2 người ở chốn công cộng nhưng những người ở trong chiếc ô tô đó có vẻ nghĩ họ thích làm gì thì làm."

>>> Cách 92 trận Ngoại hạng Anh còn lại diễn ra không đơn giản

Andre Gomes trở lại luyện tập cùng Everton
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton Oumar Niasse Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT