Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh kéo dài thời gian tạm hoãn

Thứ năm, 19/03/2020 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau cuộc họp chính thức của FA và ban tổ chức các giải Ngoại hạng Anh, Championship cùng đại diện các CLB, quyết định chính thức đã được đưa ra.

Các giải bóng đá chuyên nghiệp sẽ không trở lại với nước Anh ít nhất đến ngày 30 tháng 4, các cơ quan quản lý của giải đấu đã xác nhận ngày hôm nay.

Tuần trước, EFL, FA, Ngoại hạng Anh và các giải bóng đá nữ đã đồng ý hoãn các trận đấu cho đến ngày 3 tháng 4 vì sự bùng phát của COVID-19, nhưng kỳ hạn đã được kéo dài thêm bốn tuần nữa cho đến cuối tháng sau.

Thông báo chung chính thức của FA, Premier League và EFL ghi rõ: "Chúng tôi thống nhất trong cam kết tìm cách nối lại mùa bóng 2019/20 và đảm bảo tất cả các giải đấu và cúp liên đoàn trong nước và châu Âu được chơi ngay khi mọi thứ trở nên an toàn và tiến hành thi đấu sớm nhất có thể".

Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh bị hoãn

"Ngoài ra, chúng tôi đã thống nhất rằng các giải chuyên nghiệp ở Anh sẽ bị hoãn thêm cho đến trước ngày 30 tháng 4".

Không có gì đảm bảo rằng ngày 30 tháng 4 sẽ là kỳ hạn thực sự của việc hoãn Ngoại hạng Anh trong tình hình dịch virus corona vẫn đang diễn biến khó lường. Mọi thứ sẽ trở nên phức tạp hơn bởi UEFA đã ấn định ngày kết thúc mùa giải cho Ngoại hạng Anh.

Thông báo của Ngoại hạng Anh để ngỏ bằng cách kết thúc với nội dung sau: "Tiến trình của COVID-19 vẫn chưa rõ ràng và chúng tôi có thể trấn an mọi người rằng sức khỏe và phúc lợi của cầu thủ, nhân viên và các CĐV là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi."

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT