Quảng cáo

Góc khuất phía sau những nụ cười của Ronaldinho

Thứ năm, 19/03/2020 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong những ngày bị giam giữ tại nhà tù Agrupacion Especializada, huyền thoại bóng đá người Brazil không có tâm trạng tốt giống như vẻ bề ngoài của anh.

Theo tiết lộ từ tờ Globo của Brazil, Ronaldinho cùng anh trai sẽ bị giam giữ ít nhất là 1 tuần nữa ở nhà tù Agrupacion Especializada, trước khi đợi phán quyết chính thức của tòa án. Thông tin đó khiến huyền thoại bóng đá người Brazil rơi vào trạng thái tâm lý khá tệ.

Tờ Globo cho hay hai anh em Ronaldinho thậm chí đã suy sụp tinh thần khi biết mình không thể tại ngoại, dù sẵn sàng chi ra số tiền 1,4 triệu USD. Bề ngoài dù Ronaldinho vẫn khá vui vẻ tuy nhiên thực tế, tâm trạng của cựu sao Barca là không tốt.

ronaldinho

Từ khi bị giam ở nhà ngục Agrupacion Especializada, đời tư của Ronaldinho luôn là chủ đề hot được săn đón. Báo chí nhiều lần tiết lộ Ronaldinho luôn tươi cười, sẵn sàng ký tặng fan hâm mộ, học thêm nghề mộc và thậm chí đã tỏa sáng ở giải futsal để mang về chức vô địch cho đội bóng của mình.

Mặc dù vậy, những người bạn vào thăm Ronaldinho thì không nhận thấy điều đó.  VĐV người Paraguay Fernando Lugo kể lại rằng Ronaldinho cố gắng tươi cười, nhưng thực tế anh luôn giận dữ và thất vọng với tình trạng của mình. Ronaldinho từng chia sẻ anh sẽ không bao giờ trở lại Paraguay sau khi được ra tù.

Trước đó, Ronaldinho cùng anh trai bị bắt giữ hôm 5/3 vì tội danh sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh trái phép đến Paraguay. Nếu sự việc trở nên nghiêm trọng, rất có thể vài tháng tới huyền thoại người Brazil sẽ tiếp tục chịu đựng cuộc sống phía sau song sắt.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronaldinho trong màu áo Barcelona

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho ngồi tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT