Quảng cáo

Ronaldinho mặc áo tù chơi bóng trong game PES

Thứ tư, 18/03/2020 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Việc Ronaldinho đá bóng trong tù đã gợi lên ý tưởng cho đội ngũ biên tập game để tạo ra bản vá (patch) trong game bóng đá PES.


VIDEO: Ronaldinho biểu diễn kỹ thuật futsal trong tù

Tại Nam Mỹ, PES (Pro Evolution Soccer) là trò chơi bóng đá điện tử thống trị thị trường với tên gọi Winning Eleven. Ở mỗi quốc gia của khu vực này, các nhóm biên tập game thường cố gắng chỉnh sửa trò chơi sao cho phù hợp với đất nước của mình.

Mới đây, một nhóm thiết kế mang tên Bomba Patch đã tung ra một phiên bản không chính thức của Pro Evolution Soccer, họ đã tận dụng bối cảnh và phát hành một bản vá với Ronaldinho chơi bóng như một tù nhân ở Paraguay.

Ronaldinho, PES, ronaldinho đi tù, ronaldinho bị bắt

Đầu tháng này, ngôi sao người Brazil đã bị bỏ tù cùng anh trai vì vào đất nước Paraguay bằng giấy tờ giả. Trong nhà tù Agrupación Especializada, Ronaldinho đã chơi một giải futsal tranh chiếc cúp 'vĩ đại': một chú lợn nặng 16 kg.

Tình huống bất ngờ này đã được tái tạo trong trò chơi điện tử PES. Theo hình ảnh được nhóm Bomba Patch đăng tải lên Twitter, chúng ta có thể thấy Ronaldinho chơi bóng trong trang phục tù nhân, ngoài ra còn có một người bảo vệ liên tục theo dõi anh.

Ronaldinho, PES, ronaldinho đi tù, ronaldinho bị bắt

Dựa vào đồ họa của tấm ảnh được rò rỉ, có thể khẳng định bản vá này không dành cho phiên bản PES 2020 mà là của phiên bản cũ hơn rất nhiều. Đó là những chỉnh sửa không chính thức. Thực tế, Konami (đơn vị phát hành PES) đã loại bỏ hình ảnh của Ronaldinho khỏi biểu tượng của game eFootball PES 2020.

>>> Xem thêm: Ronaldo - Ronaldinho: Một cái tên, hai số phận

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho PES
Xem thêm
TIN NỔI BẬT