Quảng cáo

Ronaldinho dùng bao nhiêu tiền từ một phụ nữ để nhập cảnh trái phép?

Thứ tư, 18/03/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldinho đã bỏ ra số tiền không nhỏ để nhập cảnh trái phép vào Uruguay, không những thế khoản này chẳng phải tiền túi của anh.


VIDEO: Ronaldinho biểu diễn kỹ thuật futsal trong tù

Hộ chiếu bất hợp pháp được sử dụng bởi Ronaldinho Gaucho và anh trai của anh là Roberto Assis, mỗi chiếc có giá 6 nghìn đô la Mỹ, theo tiết lộ lời khai của những người liên quan đến vụ án mà trang GloboEsporte.com có ​​được.

Ronaldinho, Ronaldinho bị bắt, Ronaldinho đi tù

Họ đã sử dụng những giấy tờ này để vào Paraguay, vào ngày 4 tháng 3, sau đó Ronaldinho và Roberto Assis bị bắt giữ ngày 5 và đã ở tù kể từ ngày 6 tháng 3, theo lời một cựu danh thủ thì điều kiện của cựu sao Barca trong tù giống như ở khách sạnCác khoản thanh toán hộ chiếu được thực hiện bằng tiền mặt của nữ doanh nhân người Paraguay Dalia Lopez, người đã mời Ronaldinho và anh trai tới Paraguay.

Một trong những lời khai là của Ivan Ocampos Mino, 31 tuổi, người tự nhận mình rất thân với gia đình Dalia Lopez. Trong một số trích đoạn từ lời khai, được thực hiện bởi Văn phòng Công tố viên của Paraguay vào ngày 12 tháng 3, Ocampos đề cập đến bà như một người dì.

Ronaldinho, Ronaldinho bị bắt, Ronaldinho đi tù

Ivan cho biết ông đã liên lạc với Bernardo Arellano, một quan chức của bộ di trú Paraguay, người đã tính phí 6.000 đô la cho một hộ chiếu giả. Ngoài hộ chiếu giả của anh em Ronaldinho, Arellano còn chuẩn bị cho Wilmondes Lira, một doanh nhân người Brazil đã giới thiệu Ronaldinho với Dalia Lopez.

>>> Ronaldo - Ronaldinho: Một cái tên, hai số phận

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT