Quảng cáo

Vụ Ronaldinho ngồi tù nghiêm trọng hơn rất nhiều

Thứ ba, 17/03/2020 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc điều tra Ronaldinho ngày càng trở nên phức tạp khi xuất hiện thêm nghi án rửa tiền, tình tiết có tính chất hình sự nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Từ việc bị buộc tội vì sử dụng hộ chiếu giả nhập cảnh vào Paraguay, giờ đây vụ việc của Ronaldinho cùng anh trai đã trở nên phức tạp hơn nhiều khi xuất hiện thêm nghi án rửa tiền.

Theo ESPN, các công tố viên trong vụ điều tra kể trên đã cho rằng có 1 kế hoạch rửa tiền liên quan đến nữ doanh nhân có tên Dalia Lopez - người mời Ronaldinho và anh trai tới Paraguay.

"Cô ấy (Dalia Lopez) có thể tham gia vào 1 kế hoạch rửa tiền và điều đó có nghĩa là chúng tôi phải điều tra tất cả những người khác có liên quan đến loại tội phạm đó, tất nhiên bao gồm cả Ronaldinho. Đó cũng là lí do chúng tôi nghiêm túc duy trì việc giam giữ" - Công tố viên có tên Osmar Legal chia sẻ với Reuters.

ronaldinho, ronaldinho đi tù

Ngoài ra, theo báo cáo mới nhất, các công tố viên và thanh tra sẽ bắt đầu xem xét các tập tin nhắn trên điện thoại của cựu tiền vệ Barca cùng anh trai. Những tin nhắn này cũng chứa đựng một số thông tin về vụ rửa tiền.

"Giả thuyết chính của chúng tôi đó là họ đã tạo ra các tài liệu sai lệch, và sử dụng tài liệu đó để vào Paraguay. Cuối cùng, những tài liệu này được sử dụng cho 1 số hình thức thương mại và đầu tư không hợp pháp" - Công tố viên Legal tiếp tục.

Hiện tại, nữ doanh nhân có tên Dalia Lopez đang bị truy nã vì những dấu hiệu liên quan đến tội phạm và sản xuất, sử dụng tài liệu giả mạo.

VIDEO: Cùng nhìn lại ngày Ronaldinho ra mắt Barca năm 2003

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho ronaldinho đi tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT