Quảng cáo

Ronaldinho gây ra sự tranh chấp trong nhà tù

Thứ bảy, 14/03/2020 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Mấy đây, một vụ tranh chấp nhỏ đã diễn ra trong nhà tù của Ronaldinho, nguồn cơn vụ việc tất nhiên tới từ cựu tiền vệ người Brazil.

Những câu chuyện trong tù của Ronaldinho tiếp tục được cập nhật. Mới đây, sau khi khiến cả nhà tù đổi lịch thi đấu futsal để có được sự dự khán của mình, Ronaldinho tiếp tục trở thành tâm điểm tranh chấp của các tù nhân sau 1 thông lệ mới.

Trước đó, các quản lý nhà tù tại Paraguay chỉ muốn Ronaldinho dự khán giải futsal của họ với tư cách 1 vị khán giả, bởi họ sợ sự góp mặt trên sân đấu của cựu sao Barca sẽ khiến sự cân bằng của giải đấu bị xáo trộn. Tuy nhiên mới đây, các quản giáo đã quyết định cho Ronaldinho thi đấu với điều kiện anh không được ghi bàn. Việc này đã dẫn đến sự tranh chấp lớn trong nhà tù, bởi đội bóng nào cũng muốn sở hữu đôi chân ma thuật 1 thời.

Ronaldinho, ronaldinho đi tù

Về phía Quả bóng Vàng 2005, anh chỉ biết cười khi chứng kiến toàn bộ sự việc, cùng những luật lệ khá "dị" (đá mà không được ghi bàn, giải thưởng là 1 con heo) của nhà tù này.

Đã hơn 1 tuần kể từ ngày cựu ngôi sao Barca nhập trại. Anh cùng anh trai bị giam giữ tại Paraguay vì tội danh sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này. Theo truyền thông Paraguay, Ronnie sẽ có 1 phiên xử nữa tại tòa vào ngày 17/3.

Cũng theo 1 số tin đồn, Tổng thống Brazil là ông Jair Bolsonaro đang cố gắng can thiệp vào vụ việc này. Giữa ông và Ronaldinho có 1 mối quan hệ bạn bè khá thân thiết. Những tình tiết mới nhất sẽ sớm được cập nhật.

VIDEO: Đẳng cấp của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho ronaldinho đi tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT