Quảng cáo

Ronaldinho đá bóng trong tù với điều luật siêu dị

Thứ năm, 12/03/2020 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Brazil chuẩn bị dự giải futsal của nhà tù nơi anh đang bị giam giữ, tham gia thi đấu anh phải tuân thủ điều luật rất đặc biệt.

Ronaldinho đang trải qua những ngày tháng bị giam giữ trong nhà tù Agrupacion Especializada của Paraguay vì tội sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh trái phép. Tại nhà ngục khét tiếng này, đời tư của huyền thoại bóng đá người Brazil đang là vấn đề được giới truyền thông quan tâm.

Mới đây, theo hãng tin Hoy của Paraguay, cựu sao Barcelona có thể sẽ chơi bóng ở giải futsal thường niên của nhà tù Agrupacion Especializada. Điều luật duy nhất để Ronaldinho được thi đấu đó là... không ghi bàn, nhằm đảm bảo sự công bằng giữa các đội bóng.

Ronaldinho

Trên kênh truyền hình ABC TV, nhà báo Iván Leguizamón tiết lộ các đội trưởng của các đội bóng tại nhà tù Agrupacion Especializada đang làm mọi cách để chèo kéo nhà vô địch World Cup 2002 về với đội của mình.

Trong tù, Ronaldinho giống với một ngôi sao nhạc rock hơn là một tội phạm. Dù đã giải nghệ từ khá lâu nhưng sự nổi tiếng của chủ nhân 2 Quả bóng Vàng thế giới vẫn là điều không thể chối cãi. Hầu như tất cả các tù nhân ở Agrupacion Especializada đều mong muốn được tận mắt chứng kiến "Rô vẩu" chơi bóng, dù là trong nhà tù.

Mặc dù vậy, theo quản ngục Blas Vera, Ronaldinho không mấy hứng thú với việc chơi bóng trong tù. Cựu sao Barca không có tâm trạng tốt và ít khi giao tiếp với những người xung quanh.

VIDEO: Đẳng cấp của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho fatsal Ronaldinho ngồi tù Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT